xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ลั่นพร้อมล่าสแลมเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ พร้อมเต็มที่สำหรับเฟรนช์ โอเพน
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือ 3 ของโลกชาวสวิส ลั่นพร้อมเต็มที่สำหรับการไล่ล่าแชมป์แกรนด์สแลมรายการที่ 17 ในชีวิตที่เฟรนช์ โอเพนแล้ว

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสแดนนาฬิกามืออันดับ 3 ของโลก เคยคว้าแชมป์แกรนด์สแลมเฟรนช์ โอเพน ที่คอร์ตฟิลลิป ชาทริเยร์ มาครองอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อ 3 ปีก่อน และสามารถทำผลงานในรายการนี้ได้อย่างสม่ำเสมอ โดยเข้าชิงชนะเลิศได้ถึง 5 ครั้งจากการลงเล่น 6 ครั้งหลังสุด สำหรับครั้งนี้อดีตมือ 1 ของโลก ก็มั่นใจว่า มีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ

เฟดเอ็กซ์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีจริงๆ ปัญหาน้อยกว่าครั้งที่ผมเจอที่มาดริดและกรุงโรม หลังจากแมตช์ที่เจอกับ โยโควิช ผมได้พัก 3 วัน แล้วถึงมาที่นี่ พักผ่อน และเริ่มฝึกซ้อมในวันพุธที่ผ่านมา ผมรู้สึกดีที่ผมได้อยู่ในที่ที่ผมต้องการก่อนการแข่งขันจะเปิดฉากขึ้นเพียงไม่กี่วัน”

“ผมมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ที่นี่อีกครั้งในปีนี้ มันจะมีความหมายกับผมมาก เพราะว่าผมมีความรู้สึกอย่างที่ผมได้บอกคุณไปแล้ว การได้ความรู้สึกนั้นกลับมาอีกครั้ง โดยการคว้าแชมป์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันน่าจะทึ่งมาก” อดีตแชมป์เฟรนช์ โอเพน ปี 2009 กล่าว

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะลงประเดิมทำการแข่งขันในรอบแรกพบกับ โทเบียส คัมเค นักเทนนิสชาวเยอรมัน ซึ่งหากผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ก็มีโอกาสที่จะพบ โนวัค ยอโควิช นักหวดเซิร์บหมายเลขหนึ่งของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น