xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ยันไม่กังวลแม้แพ้ “นาดาล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ยืนยันว่าไม่กังวลแน่นอน
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ยืนยันความพ่ายต่อ ราฟาเอล นาดาล ในรอบชิงชนะเลิศ “โรม มาสเตอร์ส” และทำให้อันดับโลกของหวดชาวสเปนกลับขึ้นมาอยู่ที่ 2 อีกครั้ง ไม่มีผลใดๆ ต่อจิตใจตนเอง และจะขอมุ่งมั่นคว้าเฟรนช์ โอเพน ให้ได้เพียงอย่างเดียว

โนวัค ยอโควิช หวดชาวเซิร์บ ยืนยันตนเองไม่มีความกังวลใดๆ ต่ออันดับโลก และสภาพจิตใจที่ต้องเตรียมตัวไปเล่นศึก เฟรนช์ โอเพน แม้เพิ่งพ่ายต่อ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน 0-2 เซต 5-7, 3-6 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิส ทัวร์ รายการ “อินเตอร์นาโซนาลี บีเอ็นแอล ดิ อิตาเลีย” ที่กรุงโรม และทำให้ นาดาล ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของโลกอีกครั้ง

โดย หวดวัย 25 ปี ที่มีเป้าหมายคว้าแกรนด์สแลมให้ได้ทั้ง 4 รายการในปีนี้ หลังจากเจ้าตัวซิว ออสเตรเลียน โอเพน มาเมื่อต้นปี เผยว่า “มันเป็นเรื่องปกติมากที่อันดับโลกจะเปลี่ยนแปลงก่อนถึงศึกใหญ่ที่ โรลัง การ์ลอส หรือ วิมเบิลดัน ผมมีความสุขกับทุกๆ อย่างน่ะ ตอนนี้ผมยังพูดอะไรไม่ได้เกี่ยวกับโอกาสคว้า 4 แกรนด์สแลม”

“ผมก็เตรียมตัวทั้งร่างกายและจิตใจเหมือนกับคู่แข่งทุกๆ คน ครั้งนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่กินเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ และเป็นหนึ่งรายการที่สำคัญที่สุดของผม ผมต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด และผมรู้สึกชอบคอร์ตที่นั้นมาก และหวังว่า มันจะเป็นส่วนเล็กๆ ที่ทำให้ผมเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม” โนเล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น