xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเลี่ยนปาขวดน้ำเหตุเลื่อนคู่ชิง “โนเล-นาดาล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนหวดไม่พอใจปาขวดน้ำลงสนามเหตุเลื่อนคู่ชิงโรม
แฟนเทนนิสที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ระดมปาขวดน้ำพลาสติกลงมาในสนาม โฟโร อิตาลิโค หลังทางฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส “โรม มาสเตอร์ส” สั่งเลื่อนการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่าง โนวัค ยอโควิช และ ราฟาเอล นาดาล ออกไปด้วยเหตุผลสภาพอากาศแปรปรวน เมื่อคืนวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

เกมรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน “โรม มาสเตอร์ส” ตามกำหนดการมีลงแข่งทั้งประเภทหญิงเดี่ยวและชายเดี่ยว แต่หลังเสร็จสิ้นแมตช์ชิงหญิงเดี่ยวระหว่าง มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย และ หลี่ นา มือ 9 ของโลกจากจีน แต่ด้วยผลจากมีฝนตกลงมาในสนามระหว่างเกมคู่ดังกล่าว ทำให้สภาพคอร์ตที่เปียกแฉะนั้นไม่พร้อมใช้งานในเกมคู่ชิงของ “โนเล-นาดาล” จนต้องขอเลื่อนเป็นวันถัดไป

ทั้งนี้ หลังฝ่ายจัดการแข่งขันหารือกับทางเอทีพี ทัวร์ ในที่สุดทั้งสองฝ่ายก็ตัดสินใจเลื่อนเกมคู่สุดท้ายออกไปเป็นวันที่ 21 พ.ค.นี้ ด้วยเหตุสภาพฟ้าฝนที่ไม่เป็นใจ อย่างไรก็ตาม กลับทำให้แฟนหวดที่เข้ามาชมเกมในสนามโฟโร อิตาลิโค ไม่พอใจพร้อมระบายความโกรธด้วยการปาขวดน้ำลงมาในสนาม แต่สุดท้ายไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด

แต่อีกเหตุผลที่ต้องเลื่อนแข่ง เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนๆ เป็นหลัก เนื่องจากสนามที่ใช้แข่งอยู่ห่างจากสนามโอลิมปิก สเตเดียม ที่ขณะนั้นมีการแข่งขันฟุตบอลโคปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส และ นาโปลี ออกไปแค่ 100 เมตรเท่านั้น ซึ่งฝ่ายจัดกังวลว่าแฟนหวดอาจโดนลูกหลง หรือเข้าไปปะปนกับแฟนบอลของทั้งสองทีม จึงได้ทำการยกเลิกไปในที่สุด

สำหรับเกมคู่ชิงชนะเลิศชายเดี่ยว “โรม มาสเตอร์ส” ระหว่าง โนวัค ยอโควิช และ ราฟาเอล นาดาล จะกลับมาทำการแข่งขันกันในวันนี้ เวลาประมาณ 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าหน้าที่เดินเก็บขวดเอาไปทิ้ง
เจอกันแน่คืนนี้ (21 พ.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น