xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเบน" เตรียมอบรมการ์ดท่าเรือทำร้ายแฟนบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน
วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรอบสนามแพท สเตเดียม เข้ามาอบรมและลงโทษ หลังเกิดเหตุการ์ดสนามทำร้ายร่างกายแฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" ที่โดดในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเสมอกับ ชัยนาท เอฟซี เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา

"สิงห์เจ้าท่า" รอดพ้นความปราชัยหลัง อเล็กซ์ คอสตา สวมบทฮีโร่ยิงประตูให้ทีมตีเสมอเป็น 2-2 ในช่วงท้ายเกม ทว่ามีเหตุวุ่นวายหลังมีแฟนบอลเจ้าถิ่นที่อยู่ด้านหลังประตู ชัยนาท เอฟซี กระโดดลงมาในสนามเพื่อเย้ยหยัน เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน ผู้รักษาประตู ก่อนถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสนาม ทำร้ายร่างกายและถูกนำตัวออกนอกสนามไปในที่สุด

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความไม่พอใจแก่แฟนบอลที่มองว่าเจ้าหน้าที่สนามทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ แต่ "บิ๊กเบน" วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธาน "สิงห์เจ้าท่า" เปิดเผยได้มีการเคลียร์ปัญหากับแฟนบอลคนดังกล่าว เป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวกับทาง MGR SPORT ถึงเรื่องนี้ว่า "หลังเกมผมเดินไปหาแฟนบอลคนดังกล่าวเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เป็นฝ่ายออกมาขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ทุกอย่างเลยจบลงด้วยดี"

วรพงษ์ กล่าวต่อว่า "ผมมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเขามีอาการมึนเมาสุรา ประกอบกับทีมยิงประตูตีเสมอได้ ทำให้เจ้าตัวดีใจเกินเหตุจนตาข่ายหลังประตูขาดและหล่นลงมาในสนาม และด้วยความคึกคะนองจึงได้ไปเยาะเย้ยผู้รักษาประตูฝั่งตรงข้าม ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาจัดการให้ทุกอย่างสงบลง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับผิด พร้อมรับปากว่าจะไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้อีก"

"ความจริงผมเองก็ไม่ชอบใจนักกับการกระทำของเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว เพราะมันจะทำให้ภาพลักษณ์ของทีมเสีย แต่พอรู้เรื่องทั้งหมดก็เข้าใจ อย่างไรก็ตาม คงต้องมีการเรียกอบรมเจ้าหน้าที่ประจำสนามกันใหม่ทั้งชุด หลังปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แฟนบอลลงมาในสนาม ซึ่งเราจะมีการออกบทลงโทษต่อไป" บิ๊กเบน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น