xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” หวั่น โทษแบนทำ “รูน” ฟอร์มบู่ ยูโร 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กับ รอย คีน เมื่อครั้งร่วมทีม ผีแดง ด้วยกัน
รอย คีน อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกหวั่นๆ ว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะโชว์ฟอร์มไม่ออก เนื่องมาจากต้องติดโทษแบนใน 2 นัดแรกในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2012” ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ช่วงวันที่ 8 มิถุนายน- 1 กรกฎาคม 2555

เวย์น รูนีย์ จะชวดลงช่วยทีมชาติอังกฤษ ใน 2 นัดแรก ของศึกฟุตบอล ยูโร 2012 คือ ในนัดที่จะเจอกับ ทีมชาติฝรั่งเศส และ ทีมชาติสวีเดน โดย รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ฮาร์ดแมน ก็ไม่ได้หวังว่า กองหน้า “ผีแดง” จะได้ลงเล่นในนัดอุ่นเครื่องก่อนฟุตบอล ยูโร 2012 ที่จะพบกับ ทีมชาตินอร์เวย์ และ เบลเยียม ซึ่งก็หมายความว่า เขาจะว่างจากการแข่งขันไปถึง 37 วัน นับตั้งแต่เกมสุดท้ายที่ลงเล่น ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ไป 1-0

อดีตนักเตะ “เรด เดวิล” กล่าวว่า “ผมคิดว่า ปัญหาใหญ่ที่รูนีย์จะต้องเจอ คือ เขาจะเบื่อ ทั้งที่ในใจเขามีความกระหายที่จะลงเล่นตลอดเวลา เมื่อคุณมีอายุมากขึ้น คุณอาจจะแต่งงาน มีลูก และมีความสุขกับความเงียบสงบในชีวิต แต่ว่า รูนีย์ยังอายุน้อย มันไม่แปลกที่เขาจะมีความกระตือรือร้นตลอดเวลา เรื่องนี้ รอย ฮอดจ์สัน จะต้องจัดการให้ดี”

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกลับมาลงเล่นด้วยความกระหาย หลังจากโดนโทษแบนไป 2 นัด เขาจะต้องเค้นฟอร์มออกมาจากความรู้สึกของเขา ในฐานะที่เขาเป็นนักเตะที่ดี เรื่องนี้เป็นเรื่องยากเลยทีเดียว” อดีตแข้งทีมชาติไอร์แลนด์ กล่าว

โดยเกมแรกที่ หัวหอก “สิงโตคำราม” วัย 26 ปี จะได้ลงเล่นในศึก ยูโร 2012 คือ เกมที่จะต้องเจอกับ ทีมชาติ ยูเครน ในนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่ม ดี ในวันที่ 19 มิถุนายน 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น