xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” เล็งแข้งดัตช์ตัดเกม ทายาท “รอย คีน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตรูทมัน เป้าหมายล่าสุด ผีแดง
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนคว้า เควิน สตรูทมัน กองกลางเลือดดัตช์ ที่คาดว่าจะมาสืบตำแหน่งทายาท “นิว รอย คีน” แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการตีข่าวของ “ซันเดย์ มิร์เรอร์” (SUNDAY MIRROR) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

สตรูทมัน วัย 22 ปี เล่นตำแหน่งกองกลางตัวตัดเกมให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ย้ายจาก อูเทรชท์ เมื่อปี 2011 และเล่นได้อย่างประทับใจจนติดธงทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ 10 นัด ถือเป็นตำแหน่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู กำลังเสาะหามานานนับตั้งแต่ รอย คีน กองกลางทีมชาติไอร์แลนด์อำลาทีมไปเมื่อปี 2005

แมนฯยู มีความสัมพันธ์อันดีกับ ไอนด์โฮเฟน เคยซื้อนักเตะมาแล้วหลายต่อหลายรายทั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย ยาป สตัม และ ปาร์ค จี-ซอง ส่วน สตรูทมัน คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ที่สำคัญ ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มถึง 12 ครั้งช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

สตรูทมัน มีสไตล์การเล่นคล้าย มาร์ ฟาน บอมเมล กองกลางรุ่นพี่ทีมชาติฮอลแลนด์ปัจจุบันเล่นให้ เอซี มิลาน คาดว่า จะเบียด ไนเจล เดอ ยอง ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกกระป๋องและก้าวเป็นตัวหลักศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น