xs
xsm
sm
md
lg

"เดลี เมล" โหมข่าวป๋าโละ "วิดิช" แน่ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช (กลาง)
"เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษฟันธง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณาขาย เนมานยา วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บให้กับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

วิดิช วัย 30 ปีประกาศอำลาทีมชาติเซอร์เบีย หลังไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ด้วยอายุอานามยังสามารถค้ำแผงหลังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อีกหลายปี ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ พร้อมขายออกไปหากได้เงินก้อนโตจาก โชเซ มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด ที่ประทับใจฝีเท้ามานานและต้องการได้ตัวไปเสริมแกร่งเพื่อสู้กับ บาร์เซโลนา ในการคืนความเป็นมหาอำนาจทั้งใน ลา ลีกา สเปน และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

วิดิช ลงเล่นไปแค่ 3 นัดศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้รวม 2 นัดหลังที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน และ ซันเดอร์แลนด์ แบบคลีนชีต ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ ไม่ประทับใจฟอร์มเหมือนช่วงแรกที่ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก ใหม่ๆ เมื่อปี 2006

เซอร์ อเล็กซ์ มองว่าเวลาที่ วิดิช ต้องโบกมืออำลา แมนฯยู ใกล้มาถึงแล้วคล้ายกับอดีตนักเตะอย่าง ยาป สตัม รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เดวิด เบ็คแฮม รวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่ขาแดนหลังที่อายุ 33 ปีแล้ว

ฤดูกาลนี้ วิดิช ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมแรกที่ออกสตาร์ท ก่อนจะคืนสนาม แต่ฟอร์มก็ยังไม่เข้าที่เข้าทางเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก็ยังมาโดนใบแดงไล่ออกที่พบกับ โอเตลุล กาลาติ โดยเวลานี้ เซอร์ อเล็กซ์ ค่อนข้างมั่นใจขุมกำลังแนวรับที่มีทั้ง จอนนี อีแวนส์ คริส สมอลลิง และ ฟิล โจนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น