xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” ชี้แข้งเก่าทำหงส์ห่วยแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน วิจารณ์หงส์ผ่าน เดอะซัน
รอย คีน ออกโรงจวกนักเตะที่อยู่กับสโมสรมานานอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด, เจมี คาร์ราเกอร์, เปเป้ เรนา และ เกลน จอห์นสัน ว่า นักเตะเหล่านี้โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ เคนนี ดัลกลิช ต้องกระเด็นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

คีน เขียนบทความวิจารณ์การปลด “คิงเคนนี” ออกจากตำแหน่งกุนซือ ทั้งที่พาทีมเข้าชิงฟุตบอลถ้วยถึง 2 รายการ ว่า “รอย ฮอดจ์สัน ก็ไม่ใช่ แม้แต่ เคนนี ดัลกลิช ก็ไม่ใช่ แล้วใครจะเป็นคนที่ใช่สำหรับ ลิเวอร์พูล บางทีตำแหน่งผู้จัดการทีมอาจไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่”

อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่า ปัญหาของ ลิเวอร์พูล น่าจะอยู่ที่ นักเตะเก่าของทีม รวมไปถึง สตีเวน เจอร์ราร์ด ซึ่งพลาดการลงสนามช่วยทีม เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ควรได้รับการตำหนิหลังจากที่ “หงส์แดง” ทำผลงานได้น่าผิดหวัง

มิดฟิลด์พันธุ์ดุชาวไอริช ให้ความเห็นว่า “บางทีผมอาจจะยึดติดกับอดีตมากเกินไป แต่ในฐานะผู้เล่น ผมจะรู้สึกเจ็บปวด เมื่อเห็นผู้จัดการทีมถูกปลดออกจากตำแหน่ง เพราะนั่นหมายความว่า คุณไม่ได้ทำหน้าที่ของคุณอย่างสุดความสามารถ” รอย คีน กล่าวถึงความรู้สึกผิดของตนเอง ที่เห็น ไบรอัน คลัฟ หลุดจากตำแหน่งกุนซือ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อปี 1993 หลังจากที่ทีมตกชั้น

ตำนานแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังเสริมอีกว่า “เจอร์ราร์ด เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม คุณอาจเห็นเขาสามารถนำชัยชนะมาสู่ทีมได้ด้วยตัวเองในหลายๆ ครั้ง แต่เขาก็ต้องการผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ทำผลงานที่ดีด้วยเช่นกัน ผมไม่แน่ใจว่า เขาทำเช่นนั้นได้หรือไม่ คาร์ราเกอร์ และ เรนา ก็อยู่กับทีมมานานที่จะรู้ว่าทีมต้องการอะไร และ จอห์นสัน เป็นถึงแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ พวกเขาช่วยอะไรทีมได้บ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น