xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" เร้าหงส์แก้ฟอร์มในแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังประสบการณ์สูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรีบแก้ไขฟอร์มการเล่นในถิ่นแอนฟิลด์โดยด่วน ถ้าหากต้องการทำอันดับจบท้อปโฟร์ไปเตะยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูลของ เคนนี ดัลกลิช มุ่งมั่นอย่างมากในฤดูกาลนี้ที่จะจบท้อปโฟร์ของตารางลีกเมืองผู้ดี แต่ปัจจุบันพวกเขามีคะแนน "สิงห์บลู" เชลซี ทีมอันดับ 4 ในตอนนี้อยู่ 5 แต้ม สาเหตุสำคัญประการหนึ่งคือผลงานยามเล่นในบ้านของทีม

แม้ว่า "หงส์แดง" ยังไม่แพ้ใครยามเล่นในถิ่นแอนฟิลด์จำนวน 11 นัดฤดูกาลนี้ แต่ก็เป็นการเสมอถึง 7 นัดจากจำนวนข้างต้น ซึ่งรวมถึงเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ที่เสมอกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหมายถึงการทำคะแนนหายไปถึง 14 แต้ม

ด้าน คาร์ราเกอร์ ก็ต้องการให้ทีมรีบปรับปรุงผลงานในบ้านโดยเร็ว "มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่สโต๊คเหมือนกับลูกนัทแข็งๆที่ยากจะบีบให้แตก และพวกเขาก็พิสูจน์หลายต่อหลยครั้งในฤดูกาลนี้ พวกเขามีแบ็กโฟร์ที่แข็งแกร่งมากและโชคร้ายที่เราไม่สามารถเจาะพวกเขา มันเป็นปัญหา 2-3 ครั้งที่เกิดขึ้นที่แอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเราจำเป็นต้องแก้ไขก่อนจบฤดูกาล ถ้าหากเราต้องการไปให้ถึงที่ๆเราต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าคือการจบท้อปโฟร์"
กำลังโหลดความคิดเห็น