xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” รับยังหลอนหงส์วืดเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์ ยังผวาไม่หาย
แดเนียล แอกเกอร์ กองหลังของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รับยังรู้สึกเศร้า และเสียใจที่ทีมไม่สามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้ในปีนี้ หลังแพ้นัดชิงให้กับ เชลซี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ความหวังที่ “หงส์แดง” จะจบฤดูกาลพร้อมกับแชมป์บอลถ้วยอีกรายการต่อจาก คาร์ลิง คัพ มีอันต้องพังทลายลงในพริบตา หลังโดนพลพรรค “สิงห์บลู” อัดคาเวมบลีย์ 2-1 ส่งผลให้ลูกทีมของโรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ได้เฉลิมฉลองกับแชมป์แรกของฤดูกาลไปในที่สุด

แม้รูปเกมของลิเวอร์พูลดีขึ้น หลังส่ง แอนดี คาร์โรล ลงสนามมายิงให้หนึ่งประตู แต่ แดเนียล แอกเกอร์ กองหลังของทีม มองว่า เป็นความเสียหายอย่างยิ่งที่ทีมโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในช่วง 1 ชั่วโมงแรกของเกม โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องที่ยากจะพูดถึง ผมไม่รู้ว่าทำไมเราเล่นกันได้ไม่ดีเลยตลอด 60 นาทีแรกของเกม โอกาสก็มีไม่มากนัก นี่คือ สิ่งที่คอยหลอกหลอนเรา ที่ไม่ได้แสดงให้เห็นเลยว่าเราดีสำหรับเกมนี้”

“เมื่อ แอนดี ลงมา เขาก็ทำผลงานได้ดี และช่วยให้เราเล่นแตกต่างออกไปจากเดิม เหตุผลคือทำไมเราถึงไม่ยอมเล่นให้ดีตั้งแต่แรก บอกตามตรง เราไม่ได้แพ้ เพราะว่าเชลซีเล่นดี เพียงแต่ผมคิดว่าพวกเราออกสตาร์ทได้ย่ำแย่มาก ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เราผิดหวังและควรตำหนิตัวเองอย่างยิ่ง” แนวรับชาวเดนส์ กล่าว

ทั้งนี้ แอกเกอร์ ยังเชื่อมั่นว่า ทีมจะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลหน้า “หากถามว่า ทีมจะสามารถต่อกรกับทีมระดับท็อปในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ ใช่เลย แน่นอนที่สุด พวกเราพัฒนาตัวเองขึ้นมากในฤดูกาลนี้ แต่เวลานี้ มีเพียงความรู้สึกผิดหวังเท่านั้นที่คอยหลอกหลอนเราอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น