xs
xsm
sm
md
lg

"อิสเนอร์"โค่นน้ำหอม ซิววินสตัน-ซาเล็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น อิสเนอร์ จุมพิตถ้วยแชมป์ของรายการนี้
จอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสมือวางอันดับ 28 ของโลก ชาวอเมริกัน ผงาดคว้าแชมป์วินสตัน-ซาเล็ม โอเพน ที่บ้านเกิดได้สำเร็จ หลังหวดเอาชนะ ฌูเลียง เบนเนโต มือควอลิฟายชาวฝรั่งเศสไป 2-1 เซต เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการวินสตัน-ซาเล็ม โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 625,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18.75 ล้านบาท) ที่เมืองวินสตัน-ซาเล็ม รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

ซึ่งเกมรอบนี้ เป็นการพบกันระหว่าง จอห์น อิสเนอร์ มือ 4 ของรายการชาวอเมริกัน และ ฌูเลียง เบนเนโต มือวางอันดับ 113 ของโลกชาวฝรั่งเศส ซึ่งผลปรากฏว่า อิสเนอร์ แม้จะเสียเซตแรกให้คู่แข่งไปก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่ทำให้แฟนๆเจ้าถิ่นผิดหวัง พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้เป็น 2-1 เซต 4-6,6-3,6-4 คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 42,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.4 ล้านบาท) ไปครองในที่สุด

หลังเกม อิสเนอร์ กล่าวถึงชัยชนะครั้งนี้ว่า "ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ผมสามารถคว้าแชมป์ได้ที่นี่ โดยเฉพาะในบ้านเกิดของตัวเอง ผมคิดว่านี่คือการเตรียมตัวที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งยูเอส โอเพน สัปดาห์หน้า" ขณะที่ เบนเนโต กล่าวความรู้สึกผิดหวังทั้งน้ำตาว่า "ผมลงแข่งชนิดไม่มีอะไรจะเสีย ผมพยายามอย่างเต็มที่แต่สุดท้ายก็ไม่ดีพอ ทุกอย่างมันจบแล้ว"

ทั้งนี้ อิสเนอร์ จะตบเท้าลงแข่งขันแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปีอย่าง ยูเอส โอเพน ที่นิวยอร์ค สัปดาห์หน้า โดยจะพบกับ มาร์กอส แบกห์ดาติส มือหวดจากไซปรัส เป็นคู่ต่อสู้ในรอบแรกของรายการ
เบนเนโต ถึงกับร่ำไห้
กำลังโหลดความคิดเห็น