xs
xsm
sm
md
lg

"เอ-ร็อด"พ่าย"อิสเนอร์" ร่วงตัดเชือกวินสตัน-ซาเล็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดดิก พลาดเข้าชิงวินสตัน-ซาเล็ม
แอนดี ร็อดดิก นักเทนนิสอดีตมือ 1 ชาวอเมริกัน พลาดท่าลุ้นแชมป์เอทีพี ทัวร์ ใบที่ 31 ของตัวเอง หลังถูก จอห์น อิสเนอร์ เพื่อนร่วมชาติเข่นเอาขนะไปได้ 2-0 เซต ในศึกวินสตัน-ซาเล็ม โอเพน รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการวินสตัน-ซาเล็ม โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 625,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18.75 ล้านบาท) ที่เมืองวินสตัน-ซาเล็ม รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ

แอนดี ร็อดดิก อดีตมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ลงสนามรอบตัดเชือก พบกับ จอห์น อิสเนอร์ มือวางอันดับ 4 ของรายการ เพื่อนร่วมชาติ แต่ผลปรากฏว่า "เอ-ร็อด" กลับเป็นฝ่ายพ่ายให้แก่ อิสเนอร์ ไป 2 เซตรวด 7-6(9/7),6-4 ส่งผลให้ร็อดดิก ยุติเส้นทางลุ้นแชมป์ในรายการอุ่นเครื่องก่อนยูเอส โอเพน ไว้เพียงรอบรองชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย

โดยร็อดดิก กล่าวด้วยความรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ว่า "ผมรู้สึกเสียใจที่ต้องเป็นฝ่ายแพ้ เพราะผมรู้สึกว่าตัวเองเล่นได้เป็นอย่างดีในเซตแรก แต่ต้องยอมรับว่าเขา (อิสเนอร์) ทำได้ดีกว่าผมในเซตที่สอง"

ขณะที่ผู้ชนะอย่างอิสเนอร์ กล่าวบ้าง "ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ผมมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีที่นี่ เพราะถือเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับการเตรียมตัวก่อนลงเล่น ยูเอส โอเพน ที่นิวยอร์ค สัปดาห์หน้า"

ทั้งนี้ อิสเนอร์ จะไปเล่นรอบชิงชนะเลิศกับ จูเลียน เบนเนโต หวดแดนน้ำหอม ที่เพิ่งหวดเอาชนะ โรบิน ฮาสเซ มือดีชาวฮอลแลนด์มาได้ 2-1 เซต 3-6 7-6(7) 7-6(6) ซึ่งจะทำการแข่งขันกันวันที่ 27 สิงหาคมนี้
จอห์น อิสเนอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น