xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” ยันลูกโขก “คาร์โรล” ไม่เป็นประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ค มั่นใจว่าหงส์ไม่ควรได้ประตูตีเสมอ
ปีเตอร์ เช็ก นายทวารร่างโย่งของ “สิงห์บลู” เชลซี ยืนยันจังหวะที่ แอนดี คาร์โรล กองหน้าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โหม่งในช่วงครึ่งหลังของเกมรอบชิง เอฟเอ คัพ ที่ผ่านมานั้น ไม่เป็นประตูอย่างแน่นอน เพราะบอลยังไม่ข้ามเส้นประตู ด้าน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือของทีม ยกย่องนักเตะทุกคนที่ช่วยกันพาทีมคว้าโทรฟีแชมป์ได้สำเร็จ

เกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ จบลงด้วยชัยชนะของ เชลซี ที่เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครองหลังเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่มีกรณีปัญหาในช่วงครึ่งหลังเมื่อ คาร์โรล หัวหอกของลิเวอร์พูล โหม่งตีเสมอให้ทีม แต่ผู้กำกับเส้นไม่ให้เป็นประตูตีเสมอ ทำให้นักเตะหงส์แดง เข้าไปรุมประท้วงแต่ก็ไม่เป็นผล

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ เช็ก นายด่านของเชลซี ที่เป็นคนเซฟในจังหวะดังกล่าว ยืนยันว่า ลูกที่คาร์โรลโหม่งนั้น ไม่ควรเป็นประตู เพราะบอลยังไม่ข้ามเส้นประตูไปเต็มๆ โดยกล่าวว่า “ผมแน่ใจมาก ผมมองไปที่ผู้กำกับเส้น และก็แน่ใจว่า เขาทำถูกต้องแล้ว มันมีการพูดถึงเรื่องนี้มากมายและบอกได้เลยว่านั่นไม่มีทางเป็นประตูแน่นอน”

ด้าน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือของเชลซี กล่าวยกย่องลูกทีมที่ช่วยกันงัดฟอร์มช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ ว่า “พวกเขาเป็นผู้เล่นที่วิเศษมากสำหรับผม เราเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายตลอด 8 สัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่ออย่างยิ่ง แต่เราก็ได้รับรางวัลตอบแทนไปแล้วในวันนี้”

“เราเริ่มต้นได้ดีในครึ่งแรก แต่เมื่อ คาร์โรล ลงมา พวกเขาทำให้เรากดดันเล็กน้อย ยามใดที่เขาปรากฏตัวในกรอบเขตโทษ ทีมก็ต้องถอยลงมาป้องกันเสมอ แต่พวกเราก็ทำหน้าที่ได้ดีในเกมรับ ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก” กุนซือชาวอิตาเลียน ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์รายการแรกในฤดูกาลนี้ กล่าว
มัตเตโอ โดดตัวลอยหลังคว้าแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น