xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เฮ “คาร์โรลล์” ฟิตชิงเอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ (คนล่าง) พร้อมคืนสนาม
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ กับ “สิงห์บลู” เชลซี ในวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.นี้ ล่าสุด แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่ง กลับมาฝึกซ้อมแล้ว หลังพลาดเตะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่เอาชนะ นอริช 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา

กองหน้าเจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.7 พันล้านบาท) เป็นฮีโร่ของ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก จากการที่เจ้าตัวโหม่งประตูชัยให้ต้นสังกัดพลิกเอาชนะ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน คู่อริร่วมเมือง 2-1 กรุยทางสู่รอบชิงดำได้สำเร็จ

ล่าสุด เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เปิดเผยว่า คาร์โรลล์ กลับมาลงสนามฝึกซ้อมแล้ว หลังจากไม่ได้ช่วยทีมในเกมที่คาร์โรว์ โร้ด เนื่องจากปัญหาเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้มีลุ้นอาจได้ลงเล่นในเกมลีกที่จะต้องรับมือ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม วันอังคารที่ 1 พ.ค.

กุนซือชาวสกอต กล่าวว่า “เขากำลังฝึกซ้อมวันนี้ มันเป็นแค่อาการเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ผู้เล่นทุกคนไม่ว่าที่ถูกพัก หรือส่งลงเล่นก็เพื่อให้พวกเขามีโอกาสดีที่สุดที่จะเป็นตัวเลือกในวันเสาร์ และ แอนดี ก็อยู่ในประเภทนั้น ดังนั้น มันปลอดภัยที่สุดที่ให้เขาพักตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น