xs
xsm
sm
md
lg

“เคนนี” ฉุนเปา หงส์ไม่ได้จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช สุดเซ็ง
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาบ่น มาร์ติน แอตกินสัน เชิ้ตดำในเกมหลังพ่ายต่อ นิวคาสเซิล 0-2 ว่า ทีมของตนเองควรจะได้จุดโทษในจังหวะที่ แดนนี ซิมพ์สัน ทำแฮนด์บอลตั้งแต่ 15 นาทีแรก ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ “หงส์แดง” ต้องแพ้ในเกมนี้ รวมถึงจังหวะที่ เปเป เรนา ต้องถูกไล่ออกในช่วงท้ายเกม

ลิเวอร์พูล ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นหลังจากบุกไปแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 จากสองประตูของ ปาปิส เดมบา ซิสเซ ส่งผลให้แพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน โดย 7 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ชิป ลูกทีมของ ดัลกลิช แพ้ไปถึง 6 เกม รั้งอยู่ในอันดับ 8 เป็นรอง เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับจากเมอร์ซีไซด์ ในอันดับ 7 อยู่ 1 แต้ม

กุนซือชาวสกอตต์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ควรได้จุดโทษในจังหวะที่ แอนดี คาร์โรลล์ โหม่งไปติดแขนของ ซิมพ์สัน ที่ยืนคุมเส้นอยู่ แต่ มาร์ติน แอตกินสัน กลับปล่อยให้เล่นต่อไป ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในเกมนี้ โดยหลังจากนั้น "สาลิกาดง" มาทำได้ 2 ประตู และในช่วงท้ายต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ เรนา โดนใบแดงหลังควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ใช้ศีรษะโขกใส่ เจมส์ เพิร์ช

“เรามีโอกาสที่จะได้จุดโทษแต่กลับโชคร้ายที่ไม่ได้ และในช่วงท้ายเราต้องเหลือ 10 คน เรนา ผิดหวังมากที่เขาโดนใบแดง ขณะที่ คาร์โรลล์ เดินกลับเข้าห้องแต่งตัวหลังโดนเปลี่ยนออก ซึ่งเขาผิดหวังด้วยเช่นกัน พวกเราไม่มีปัญหากับไปแดงนั้นแต่ข้องใจกับการที่ไม่ได้จุดโทษ” ดัลกลิช กล่าวกับ “สกายสปอร์ต”

โดย นายใหญ่ “หงส์แดง” ให้ความเห็นกับจังหวะพุ่งล้มของ คาร์โรลล์ ว่า “ผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษ แต่ผมคิดว่า คาร์โรลล์ พยายามที่จะพุ่งเพื่อเอาจุดโทษ”

ขณะที่ อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิล เผยถึงจังหวะของ ซิมพ์สัน ว่า “จังหวะนั้นลูกบอลโดนบริเวณหัวไหล่ของ ซิมพ์สัน มากกว่า เขายังไม่ได้ยื่นแขนออกมาชัดเจน ผมคงต้องประหลาดใจมากหากกรรมการเป่าเป็นจุดโทษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น