xs
xsm
sm
md
lg

กลัดบัคอัดชาลเก 9 คน 3-1 ลิ่ว 8 ทีมเดเอฟเบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิงห์หนุ่ม ตะปบ ราชันสีน้ำเงิน ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย
โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เล่นในบ้านปราบ ชาลเก 04 ที่เหลือผู้เล่นแค่ 9 คนไป 3-1 โดย มาร์โค รอยส์ เหมาพังคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

ฟุตบอลถ้วยของเยอรมนี รอบ 16 ทีมสุดท้าย โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เล่นในถิ่นโบรุสเซีย พาร์ค รับการมาเยือนของ ชาลเก 04 ทีมร่วมศึกบุนเดสลีกา เริ่มเกมมาได้ 18 นาที “สิงห์หนุ่ม” ก็ออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงบริเวณเส้นเขตโทษอันเฉียบขาดของ ฮวน อรานโก

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 47 “ราชันสีน้ำเงิน” ก็ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ไปต่อว่าผู้ตัดสินรับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จากนั้น มาร์โค รอยส์ ก็ยิงไกลเข้าไปเป็น 2-0 สำหรับเจ้าถิ่นในนาทีที่ 57 อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนมาตีไข่แตก 1-2 จาก จูเลียน ดรักซ์เลอร์ ที่หลุดเข้าไปแตะหลบผู้รักษาประตูแล้วยิงโล่งๆ ไม่เหลือ

แต่แล้วนาทีที่ 88 รอยส์ เจ้าเก่าก็หลุดเดี่ยวเข้าไปแตะหลบ ลาร์ส อุนเนอร์สตัลล์ นายทวารชาลเก แล้วยิงง่ายๆ เข้าไปเป็น 3-1 เท่านั้นไม่พอ “ราชันสีน้ำเงิน” ต้องมาสังเวย เจอร์เมน โจนส์ ที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ไปเหยียบเท้า อรานโก จนรับใบเหลือง-แดงไล่ออกไปอีกรายในนาทีสุดท้าย ทำให้จบเกมด้วยชัยชนะของ กลัดบัค ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ผลฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย
แฮร์ธา เบอร์ลิน ชนะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น 3-1
โฮลสไตน์ คีล ชนะ ไมนซ์ 05 2-0
โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ชนะ ชาลเก 04 3-1
สตุตการ์ท ชนะ ฮัมบูร์ก 2-1
ฮุนเตลาร์ โดนไล่ออกก่อน ชาลเก แพ้หมดรูป
กำลังโหลดความคิดเห็น