xs
xsm
sm
md
lg

“เคนนี” บ่นแนวรับหงส์ทำวืดแชมป์เอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิลูกทีมที่เล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะเกมรับที่ทำงานผิดพลาด จนถูก เชลซี ยิงเอาชนะไป 2-1 และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ไปครองแบบต่อหน้าต่อตา ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

เชลซี เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำก่อนในช่วง 1 ชั่วโมงแรก จากประตูของ รามิเรส และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะส่ง แอนดี คาร์โรล ลงสนามและยิงประตูไล่ตามมาเป็น 1-2 ในช่วงครึ่งหลัง ทำให้ “หงส์แดง” เริ่มจุดประกายความหวังและเล่นได้ดีขึ้น แต่สุดท้ายก็ไล่ตีเสมอไม่ได้ และปล่อยให้ เชลซี คว้าแชมป์ไปได้ในที่สุด

หลังเกม เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ของลิเวอร์พูล เผยว่า “พวกเราเล่นได้เป็นอย่างดีในช่วง 30 นาทีสุดท้าย แอนดีลงมาช่วยยกระดับการเล่น และยิงประตูสวยๆ ให้ทีม ส่วนเชลซีก็ป้องกันได้ดีมาก และเราก็ไม่มีโชคที่จะตีเสมอ อย่างไรก็ตาม เราเริ่มต้นได้ไม่ดีและเสียให้พวกเขา 2 ประตู เราเล่นได้ดีเมื่อสายไป”

ขณะเดียวกัน “คิงเคนนี” ยังแสดงความเห็นถึงจังหวะปัญหาที่ทีมไม่ได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งของคาร์โรล ด้วยว่า “ผมคิดว่าบอลเข้าประตูไปแล้ว แต่ก็ไม่สามารถตัดสินอะไรลงไปได้ และหากเจ้าหน้าที่ตัดสินใจว่าทำถูกต้อง พวกเขาก็สมควรได้รับเครดิตเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น