xs
xsm
sm
md
lg

“ฮีท” เครื่องร้อนทุบ “เพเซอร์ส” ยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมอามี ฮีท ยังคงรักษาฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน อินเดียนา เพเซอร์ส ขาดลอย 115-83 ขึ้นนำซีรีส์ 3-2 เกม ในการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันออก เกมที่ 5 เมื่อเช้าวันพุธที่ 23 พ.ค.ตามเวลาในประเทศไทย

ที่ไมอามี : ไมอามี ฮีท เปิดสนาม อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ อินเดียนา เพเซอร์ส เกมนี้ต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะด้วยกันทั้งสองฝ่าย เพื่อเป็นทีมแรกที่ขึ้นแท่นไปรอชิงแชมป์ ฝั่งตะวันออก ซึ่งจากการพบกัน 4 เกมที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังคงเสมอกันอยู่ที่ 2-2 เกม

ไมอามี ฮีท อาศัยการชู้ต ฟิลด์ โกล์ ที่แม่นยำกว่า และการเล่นเกมโต้กลับเร็ว โดยเป็นฝ่ายทำคะแนนนำตั้งแต่ต้นจนจบ โดยที่ อินเดียนา เพเซอร์ส ไม่สามารถตอบโต้ได้เลย ประกอบกับผู้เล่นคนสำคัญของ เพเซอร์ส อย่าง แดนนี เกรนเจอร์, พอล จอร์จ และ รอย ฮิบเบิร์ต ต่างนัดกันโชว์ฟอร์มไม่ออก จบเกม เจ้าบ้าน จึงไล่ถลุง 113-85 ขึ้นนำซีรีส์ เป็น 3-2 และทั้งคู่ต้องตัดสินกันในเกมที่ 6 ที่อินเดียนาโปลิส เช้าวันที่ 24 พ.ค.ตามเวลาในประเทศไทย

เกมนี้ ฮีท ได้สองซูเปอร์สตาร์ เลอบรอน เจมส์ ทำ 30 คะแนน 10 รีบาวด์ กับ 8 แอสซิสต์ และ ดเวย์น เหว็ด ทำ 28 คะแนน ส่วน เพเซอร์ส ซึ่งเล่นต่ำกว่ามาตรฐานในวันนี้ ได้ พอล จอร์จ ทำ 11 คะแนน และ แดนนี เกรนเจอร์ ทำ 10 คะแนน
เลอบรอน ทำคะแนน
ดี-เหวด เก่งไม่แพ้กัน
ฮีท ฉลองชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น