xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ลั่น UCL คือความสำเร็จสูงสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพา์ร์ด ขอคว้า UCL กับเชลซี
แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาประกาศว่า การเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา วันเสาร์นี้ และคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จะเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของเชลซี

เชลซี ไม่เคยประสบความสำเร็จในการลงแข่งฟุตบอล ยูโรเปียน คัพ เดิม หรือ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลยแม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมาเป็นเวลา 107 ปี ขณะที่พลพรรค “สิงห์บลู” จะต้องบุกไปเยือนรังของ บาเยิร์น มิวนิก โดยปราศจากผู้เล่นคนสำคัญหลายตำแหน่ง

แลมพาร์ด กล่าวว่า “สำหรับเชลซี การคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จะต้องเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีผู้เล่นตัวหลักที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่า ทุกย่างก้าวที่เราผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ล้วนแต่เป็นชัยชนะที่สำคัญทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการพบกับ บาร์เซโลนา และการพลิกสถานการณ์จากการตกเป็นรอง นาโปลี และมันจะเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเราในปีนี้”

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผ่านการลงเล่นเกมชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ เชลซี มาก่อนเมื่อปี 2008 ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เกมนั้น “สิงโตน้ำเงินคราม” แพ้การดวงจุดโทษกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ทั้งคู่เสมอกันใน 90 นาที 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น