xs
xsm
sm
md
lg

“ออสการ์” กระแซะ “เนย์มาร์” ร่วมทัพสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ (ซ้าย) และ ออสการ์ (ขวา)
ออสการ์ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิล ตั้งเป้าหมายกวาดแชมป์รายการใหญ่อย่าง พรีเมียร์ ลีก, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และเหรียญทองโอลิมปิก 2012 พร้อมกับหวังว่า เนย์มาร์ จะย้ายมาเล่นร่วมกันที่ เชลซี

นักเตะวัย 20 ปี ประสานงานกับ ดาวยิงจากซานโตส ได้อย่างยอดเยี่ยม จากการแข่งขันฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012 จนถูกจับตามองว่าเป็นนักเตะพรสวรรค์สูงจากทวีปอเมริกาใต้ นับตั้งแต่ยุคของ ลิโอเนล เมสซี ในรายชื่อของ บราซิล ชุดสู้ศึก ลอนดอน เกมส์

อดีตผู้เล่นของ อินเตอร์นาซิอองนาล เปิดเผยว่า ต้องการสร้างความมั่นใจให้ กองหน้าวัย 20 ปี เลือกมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากถึงเวลาที่จอมเทคนิกแดนแซมบา ย้ายมาวาดลวดลายบนทวีปยุโรป

เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง กล่าวผ่าน “เดอะ พีเพิล” ว่า “ระหว่างที่เราอยู่ในลอนดอน ผมเคยบอก เนย์มาร์ เกี่ยวกับความทะเยอทะยานของ เชลซี เมื่อถึงเวลาที่เขาจะย้ายมาค้าแข้งในยุโรป ผมหวังว่าผมจะสามารถให้คำแนะนำเขาได้”

อดีตเด็กฝึกหัดของ เซา เปาโล ย้ายจากอินเตอร์นาซิอองนาล มาร่วมทีม “สิงห์บลูส์” ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเปิดเผยว่า ตนไม่มีความตั้งใจจะมาโชว์เพลงแข้งย่านลอนดอนตะวันตก เมื่อรู้ว่า ดับเบิลแชมป์บอลถ้วย 2011-12 ให้ความสนใจอยู่

กองกลางอนาคตไกลของบราซิล กล่าวว่า “เมื่อเอเยนต์บอกผมว่า เชลซี สนใจผม มันไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องคิดเกี่ยวมัน พวกเขาเป็นแชมป์ยุโรป ปต่พวกเขาก็ยังแสดงความมุ่งมั่นที่จะเสริมความแข็งแกร่งของทีม การคว้าถ้วย ยูโรเปียน คัพ และยังเซ็นสัญญากับผู้เล่นอย่างผม หรือ เอเดน ฮาซาร์ด แสดงให้คุณรู้ว่า เจ้าของทีม และผู้จัดการทีม ต้องการความสำเร็จแค่ไหน ด้วยทีมที่เรามีอยู่ตอนนี้ ทำให้ผมมองเห็นโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก”

แข้งดาวโรจน์เมืองกาแฟ เสริมอีกว่า “ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะคว้าถ้วย บิ๊กเอียร์ 2 ครั้งซ้อน ขนาดทีมอย่าง บาร์เซโลนา ยังทำไม่ได้ แต่ด้วยขุมกำลังที่ เชลซี มีอยู่ตอนนี้ มันมีโอกาสเป็นไปได้มาก”

นอกจากนี้ ตัวปั้นเกมความหวังใหม่ของ บราซิล ยังตั้งเป้าคว้าเหรียญทอง กีฬา 5 ห่วง ร่วมกับ ผองเพื่อน “เซเลเซา” ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวพบกับ เกาหลีใต้ ในรอบรองชนะเลิศ วันอังคารนี้

“การคว้าเหรียญทองโอลิมปิก จะเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผม สมาคมฟุตบอลของบราซิล บอกพวกเราว่า พวกเขาตั้งความหวังไว้ที่เหรียญทองเท่านั้น และนั่นคือเป้าหมายที่เราต้องทำให้ได้” ออสการ์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น