xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ฉลุยหวดโรม, “เมอร์เรย์” เฮวันเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล่ มาพร้อมเสื้อลายธงชาติเซอร์เบีย
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ประเดิมเส้นทางป้องกันแชมป์ที่โรมได้อย่างสวยหรู หลังเข่นคู่แข่งจากแดนจิงโจ้ไป 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบสอง เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ด้าน แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ชาวสกอต ฉลองวันเกิดด้วยชัยชนะเช่นกัน

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ อินเตอร์นาโซนาลี บีเอ็นแอล ดิ อิตาเลีย ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 150 ล้านบาท ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2555 เป็นการแข่งขันรอบแรกและรอบสอง ของประเภทหญิงเดี่ยวและชายเดี่ยว

โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย ปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อเชิ้ตลายธงชาติเซอร์เบีย อันเป็นคอลเลกชันใหม่ของ เซร์จิโอ ทัคชินี แบรนด์เสื้อผ้าสปอนเซอร์ของตัวเอง เอาชนะ เบอร์นาร์ด โทมิค มือ 32 ของโลกชาวออสซีไปแบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-3, 6-3 ผลดังกล่าวทำให้แชมป์เก่าอย่าง “โนเล” จะเจอกับ ราเด็ก สเตพาเน็ก จากเช็ก หรือ ฮวน โมนาโก จากอาร์เจนตินา ต่อไป

หลังเกม หวดวัย 24 ปี ที่เพิ่งพลาดหวังในการป้องกันแชมป์ มาดริด มาสเตอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน กล่าวว่า “ถือเป็นแมตซ์ที่ดีสำหรับผมในการเริ่มต้นการแข่งขันที่โรม โทมิค นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และสามารถปรับเปลี่ยนการเล่นได้มากมาย คุณไม่มีทางรู้แน่ว่าจะทำอะไร และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขามีความอันตรายพอตัว”

ด้าน แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 4 ชาวสกอต ฉลองวันเกิดครบรอบ 25 ปี ของตัวเอง ด้วยการเอาชนะ ดาวิด นัลบานเดียน มือดีจากอาร์เจนตินา ไปแบบหืดจับเล็กน้อย 2-1 เซต 6-1, 4-6, 7-5 ก่อนเข้าไปรอเจอกับ ริชาร์ด กาสเกต์ จากฝรั่งเศส หรือ เปาโล ลอเรนซิ จากอิตาลี ในรอบสามเช่นกัน และหลังเกมฝ่ายจัดการแข่งขันก็นำเค้กมาให้หวดชาวสกอต เป่าฉลองวันเกิดอีกด้วย
เมอร์เรย์ ฉลุย
เป่าเค้กฉลองวันเกิด
กำลังโหลดความคิดเห็น