xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” ตกลงเล่นให้ผีอีกปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ ติดใจขอเล่นต่อ
พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงต่อสัญญาใหม่เพื่อเล่นให้ต้นสังกัดอีก 1 ปี โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยรู้สึกยินดีมาก และเชื่อว่า ประสบการณ์ของลูกทีมคนเก่งจะเป็นประโยชน์ต่อทีมในฤดูกาลหน้า

หลังแขวนสตั๊ดไปซีซันก่อน สโคลส์หวนกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ตามคำขอของ เฟอร์กูสัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แม้ไม่สามารถช่วย “ผีแดง” ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษได้ แต่มิดฟิลด์วัย 37 ปี ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม และล่าสุด ก็ตกลงที่จะรับใช้ “ผีแดง” อีก 1 ปี หลังจากขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 1993

“ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว พอล สโคลส์ จะอยู่ต่อ ผมยินดีมาก” เซอร์ อเลกซ์ เปิดเผยผ่านทางสถานีโทรทัศน์เอ็มยูทีวีของสโมสร “เขารู้ว่าเขาตัดสินใจผิด (ที่แขวนสตั๊ด) ในฤดูกาลหน้าไม่ว่าเขาจะเล่น 25 หรือ 30 นัด ก็จะเป็นเกมที่มีคุณภาพ ผมคิดว่านั้นจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของพอล ผมรู้จักเขาดีมาตั้งแต่เด็ก และรู้ว่าจะใช้งานอย่างไร”

ฟอร์มการเล่นที่ดีของ สโคลส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็มีเสียงเรียกร้องให้เขากลับมาช่วยทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 แม้ว่าประกาศอำลาทีมชาติไปตั้งแต่จบศึกยูโร 2004 ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น