xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าปิดโอกาส "สโคลส์" หวนติดธงสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ 37 ยังแจ๋ว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เป็นก้าวที่ใหญ่เกินไป หาก พอล สโคลส์ กองกลางวัย 37 ปีจะหวนคืนทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง จากการตีข่าวของ "เทเลกราฟ" (Telegraph) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

สโคลส์ ตัดสินใจกลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้งหลังประกาศเลิกเล่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ เพื่อช่วย แมนฯยู ที่มีปัญหาแผงมิดฟิลด์ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ล่าสุดทำผลงานยอดเยี่ยมเกม "แดงเดือด" เวอร์ชัน พรีเมียร์ชิป ช่วยทีมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ประจวบเหมาะกับการที่ทีมชาติอังกฤษกำลังมีการเปลี่ยนแปลงทั้งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาแทน ฟาบิโอ คาเปลโล ที่ลาออกไปเพราะไม่พอใจสมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดีที่ปลดปลอกแขนกัปตันทีมจาก จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี กรณีเหยียดผิว

โดยเต็ง 1 อย่าง แฮร์รี เรดแน็ปป์ ที่พา ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ รั้งอันดับ 3 พรีเมียร์ชิป คั่วโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อยู่ในขณะนี้ เปรยอาจจะโน้มน้าว สโคลส์ ติดธงหลังเลิกเล่นเมื่อฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2004 รูดม่านปิดฉาก แต่ เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู ออกมาปิดโอกาสนั้น

"คุณเชื่อเช่นนั้นหรือ ผมไม่คิดว่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นที่ พอล จะกลับไปเล่นทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง 8 ปีหลังจากเกมสุดท้ายจึงถือเป็นก้าวที่ใหญ่เกินไป ที่สำคัญสมาธิตอนนี้อยู่กับ แมนฯยู เท่านั้น ดังนั้นเวลานี้สิ่งเดียวที่มีความเป็นไปได้มากกว่าคือเล่นต่อในฤดูกาลหน้า" กุนซือชาวสกอตต์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น