xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ร่วงอีกราย-ย้ำไม่เล่นคอร์ตฟ้าอีกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ตกรอบตาม นาดาล ไปเรียบร้อย
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกหมดพ่าย แยนโก ทิปซาเรวิช มือ 7 ของรายการ 0-2 เซ็ต พร้อมย้ำว่าเขาจะไม่ลงแข่งในคอร์ตสีฟ้าอีกต่อไป ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือ 3 ของโลกชาวสวิสลิ่วเข้าตัดเชือกรายการ "มาดริด โอเพน" ที่ประเทศสเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “มูตัว มาดริด โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 153 ล้านบาท) ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ไฮไลท์ที่สำคัญอยู่ที่การพบกันระหว่าสองนักหวดเซอร์เบีย แยนโก ทิปซาเรวิช นักเทนนิสมือ 7 ของรายการที่พลิกล็อกเอาชนะ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 ของโลกและแชมป์เก่ารายการนี้ 2 เซตรวด 7-6, 6-3 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปแบบช็อกแฟนพอสมควร โดยจะเข้าไปพบ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 3 ของโลกชาวสวิส ที่เอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 5 ของรายการขวัญใจเจ้าถิ่นแบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-4, 6-4

"โนเล" ที่ไม่เห็นด้วยมาตลอดกับการที่ฝ่ายจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้เปลี่ยนมาใช้คอร์ตดินสีฟ้าและย้ำชัดว่าจะไม่เข้าร่วมแข่งในคอร์ตสีฟ้าอีกต่อไป "ผมอยากจะลืมสัปดาห์นี้ไปให้เร็วที่สุดและจะได้รีบย้ายไปเล่นคอร์ตดินแบบปกติเสียที ผมพยายามใช้เวลากว่า 1 สัปดาห์เพื่อปรับตัวเข้ากับพื้นแบบใหม่นี้แต่ก็ไม่สามารถหาหนทางที่จะเอาชนะมันได้สักที สำหรับการสรุปของผมมันง่านมากคือจะไม่มีคอร์ตสีฟ้าสำหรับผมอีกแล้ว"

ขณะที่ผลการแข่งขันในสายล่าง ฮวน มาร์ติน เดล ปอร์โต หวดมือ 10 ของรายการจากอาร์เจนตินา ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 23 นาที เอาชนะ อเล็กซานเดอร์ โดโกโปลอฟ หวดชื่อดังจากยูเครน 2-0 เซต 6-3, 6-4 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ โธมัส เบอร์ดิช มือ 6 ขอรายการจากสาธารณรัฐเช็ก ที่โค่น เฟร์นันโด เบร์ดาสโก มือ 15 ที่เพิ่งโชวร์ฟอร์มเก่งล้ม ราฟาเอล นาดาล ในรอบ 3 แต่ก็ต้องมาจอดป้ายในรอบนี้ 2 เซตรวด 6-1, 6-2
เฟเดอเรอร์ ยังคงอยู่ในรายการนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น