xs
xsm
sm
md
lg

เอาด้วย “โนเล” ขู่ถอนมาดริดปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีหน้าคงไม่ได้เห็น โนเล่ ที่มาดริด
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ประสานเสียง ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 2 ของโลกชาวสเปน ด้วยการประกาศจะไม่เดินทางมาลงแข่ง มาดริด มาสเตอร์ส ที่แดนกระทิงดุ หากทัวร์นาเมนต์ยืนยันที่จะใช้คอร์ตดินสีฟ้าเหมือนเดิมในปีหน้า

ยังเป็นปัญหาให้นักเทนนิสที่ลงแข่ง “มูตัว มาดริด โอเพน” ปวดหัวเรื่อยๆ สำหรับคอร์ตดินเจ้าปัญหาที่ ไอออน ทิริอัค นักธุรกิจชาวโรมาเนีย เจ้าของรายการ ทดลองเปลี่ยนมาใช้เป็นปีแรก เพราะนอกจากไม่ปลอดภัย และทำให้ผู้เล่นได้รับบาดเจ็บแล้ว หวดขวัญใจเจ้าถิ่นอย่าง ราฟาเอล นาดาล ยังตกรอบก่อนเวลาอันควร หลังพ่าย เฟร์นานโด เบร์ดาสโก เพื่อนร่วมชาติ 1-2 เซต 3-6, 6-3, 5-7 พร้อมเปรยปีหน้าถ้าไม่ใช้คอร์ตดินสีแดงเหมือนเดิม ก็จะไม่กลับมาแข่งที่นี่อีก

ขณะที่ โนวัค ยอโควิช ก็เป็นอีกรายที่ยืนยันเช่นกัน ว่า หากยังใช้คอร์ตดินสีฟ้าอยู่ ก็จะไม่กลับมาที่มาดริดอีก โดยกล่าวว่า “พวกเขาอ้างว่าคอร์ตที่ใช้เหมือนกับคอร์ตดินสีแดงทุกประการ นั่นไม่เป็นความจริงเลย เพราะมันแตกต่างกันมาก คุณมักมีปัญหาสะดุด หรือลื่นล้มตลอดเวลา ผมมองว่า คนที่จะคว้าแชมป์ได้จะต้องไม่ได้รับบาดเจ็บเลยในสัปดาห์นี้”

“สำหรับผมแล้ว คอร์ตดินสีฟ้า ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ และเป็นสิ่งที่เราได้พบเห็นในปีนี้ อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่า นี่จะเป็นประสบการณ์ครั้งสุดท้ายที่จะได้เจอกับมันอีก” อดีตแชมป์ปี 2011 ที่เตรียมเข้าไปเจอกับ แยนโก ทิปซาเรวิช เพื่อนซี้จากชาติเดียวกันในรอบ 8 คนสุดท้าย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น