xs
xsm
sm
md
lg

มาแล้ว! “เซเรนา” ปล่อยซิงเกิลแร็ปกระจุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพลงแร็พของเซเรนา ถูกปล่อยออกมาให้มิตรรักแฟนเพลงได้ฟังแล้ว
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน สร้างความฮือฮานอกวงการลูกสักหลาดอีกครั้ง ด้วยการออกซิงเกิลเพลงแรกในชีวิตของตัวเอง พร้อมโชว์ลีลาแร็ปแบบกระจุยกระจายชนิดที่แฟนหวดต้องทึ่ง!!!

เมื่อปีที่แล้ว ทีเอ็มซี (TMZ) สื่อจอมซุบซิบจากเมืองลุงแซม นำเสนอข่าวอดีตเจ้าแม่ของวงการเทนนิส แอบไปอัดเสียงร้องเพลงแร็ปของตัวเองที่ฟลอริดา กับค่าย “บี เมเจอร์ มิวสิค กรุ๊ป” ค่ายเพลงเล็กๆ ของ ไบรอัน แม็คคินนีย์ แท็กเคิลของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เพื่อนรักของสองพี่น้องนักหวดตระกูลวิลเลียมส์

ผ่านไป 1 ปี กว่า ซิงเกิลแรกของหวดหญิงวัย 30 ปี ได้ฤกษ์ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ โดยเพลงดังกล่าวชื่อว่า “My Officially a Rapper” เป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอป ที่ปล่อยให้เซเรนา ได้โชว์ทักษะการแร็ปชนิดที่ TMZ ยังต้องออกปากชมว่าแร็ปได้ไหลลื่นพอสมควร แม้เนื้อเพลงจะซ้ำซาก และดูโบราณเล็กน้อยก็ตาม แถมยังให้ วีนัส ออกมาร้องบางท่อนด้วย

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุว่า ซิงเกิลดังกล่าวเป็นเพลงในอัลบั้มชุดเต็มของ เซเรนา หรือแค่ทำขึ้นเพื่อบริจาคเข้าการกุศล ส่วนผลงานในสนาม อดีตมือ 1 โลก เตรียมเข้าไปดวลกับ มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยจากรัสเซีย ในการแข่งขันมาสเตอร์ส “มูตัว มาดริด โอเพน” รอบ 8 คนสุดท้ายที่ประเทศสเปน วันที่ 11 พ.ค.นี้

ทดลองฟังเพลงตัวอย่างสั้นๆ ของ เซเรนา ได้ที่นี่

ภาพสมัยไปอัดเสียงที่ค่ายเพลงเพื่อนเมื่อปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น