xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ชน “มาเรีย” ก่อนรองหวดมาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เตรียมลงดวลกลับ นางฟ้า-มาเรีย
เซเรนา วิลเลียมส์ หวดมือ 9 ของโลกจากสหรัฐฯ ผ่านเข้าไปพบศึกหนักกับ มาเรีย ชาราโปวา ในรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังพลิกกลับมาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี หวดสาวสวยมือ 6 ของโลก 2-1 เซต ในศึก “มูตัว มาดริด โอเพน” ที่ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “มูตัว มาดริด โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 153 ล้านบาท) ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อคืนวันพฤหััสที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว ในรอบที่สาม

ปรากฏว่า เซเรนา วิลเลียมส์ หวดมือ 9 ของรายการชาวอเมริกัน ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 42 นาที พลิกกลับมาเอาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี หวดสาวสวยมือ 6 ของโลกจากเดนมาร์ก 2-1 เซต 1-6, 6-3, 6-2 โดยจะผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ มาเรีย ชาราโปวา มืออันดับ 2 ของโลก ที่เอาชนะผ่าน ลูซี ซาฟาโรวา นักเทนนิสจากเช็ก ที่ขอถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากมีอาการป่วย

“วอซซี” ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าเมื่อสัปดาห์ก่อน ชี้ว่า มันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับความพ่ายแพ้เธอในแมตช์นี้ “มันเป็นความรู้สึกที่ดีขึ้นไปในทางบวก คิดในแง่ดีฉันจะมีเวลามากขึ้นในการพักก่อนลุย เฟรนช์ โอเพน และฉันยังเชื่อมั่นใจตัวเอง และมั่นใจว่า ในวันที่ดีกว่านี้ฉันสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ทุกคน”

ขณะที่ ผลอีกคู่ไม่มีพลิกล็อก ราดวานสกา นักเทนนิสหญิงมืออันดับ 4 ของโลก ชนะ โรแบร์ตา วินซี นักเทนนิสสาวจากอิตาลี 2-0 เซต 7-6 (7/1), 6-4 ผ่านเข้าไปรอบพบกับผู้ชนะระหว่าง วาร์วารา เลพเชนโก หวดเมือควอลิฟายจากเมืองลุงแซม และ อนาเบล เมดินา การ์ริเกวซ จากสเปน ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น