xs
xsm
sm
md
lg

“นางฟ้า” ไม่เสียเหงื่อ ลิ่วรอบ 8 คน มาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย แบบไม่ต้องเหนื่อย
มาเรีย ชาราโปวา ผ่าน ลูซี ซาฟาโรวา แบบไม่ต้องออกแรง ส่วน ลูซี ฮราเดคกา เอาชนะ เอคาเทรินา มาราโควา ไปด้วยสกอร์ 2-0 เซต จูงมือกันผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิส มาดริด โอเพน เมื่อเย็นวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ มูตัว มาดริด โอเพน ได้ดำเนินมาถึงการแข่งขันในวันที่ 5 มีการชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 153 ล้านบาท) จัดขึ้นที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งเป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบที่สาม

ชาราโปวา นักเทนนิสมืออันดับ 4 ของโลก เอาชนะ ซาฟาโรวา แบบไม่ต้องเสียเหงื่อ เนื่องจากนักเทนนิสสาวจากสาธารณรัฐเชค ขอถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากอาการป่วย ส่งผลให้นักเทนนิสสาวชาวรัสเซียผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ไปยืนรอผู้ชนะระหว่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี กับ เซเรนา วิลเลียมส์

ส่วน ฮราเดคกา ม้ามืดของรายการ ผู้ซึ่งเขี่ย เปโตร ควิโตวา แชมป์เก่า ตกรอบสองไปอย่างพลิกความคาดหมาย สามารถเอาชนะ มาราโควา โดยเสิร์ฟเอซได้ถึง 5 ครั้ง และเบรกเกมเสิร์ฟของ นักเทนนิสสาวชาวรัสเซีย ได้ 2 ครั้ง ในเซตแรก แม้ว่านักเทนนิสจากแดนหมีขาวจะพยายามฮึดสู้ในเซตที่ 2 แต่ก็ไม่อาจต้านทานไว้ได้ จึงแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-2เซต 2-6,6-7 (5-7) นักเทนนิสสาวจากสาธารณรัฐเชค จึงผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ ซาแมนธา สโตเซอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น