xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” เข้าชิง “ซาฟาโรวา” หวดแฟมิลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เตรียมหวดรอบชิง
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสชาวอเมริกันมือ 10 ของโลก เอาชนะ ซามานธา สโตเซอร์ หวดสาวจากออสเตรเลีย แบบไม่ยากเย็นเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ลูซี ซาฟาโรวา ในศึกแฟมิลี เซอร์เคิล คัพ รอบตัดเชือก ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

เทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 740,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22 ล้านบาท) ที่เมืองชาร์ลส์ตัน มลรัฐเซาธ์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ปรากฏว่า เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดสาวจากสหรัฐฯ มือ 5 ของรายการ ใช้เวลาเพียง 59 นาที เอาชนะ ซามานธา สโตเซอร์ มือ 2 ของรายการจากออสเตรเลีย ไป 2 เซตรวด 6-1, 6-1 โดยมีเปอร์เซ็นต์เสิร์ฟแรกในแทตช์นี้สูงถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ ลูซี ซาฟาโรวา หวดสาวชาวเช็ก มือ 9 ของรายการ ที่เอาชนะ โปโลนา เฮอร์ค็อก จากสวีเดน 2 เซตรวดแบบไม่เสียเกม 6-0, 6-0

หลังเกม เซเรนา เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย กล่าวว่า “ฉันบอกได้เลยว่า เกมนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ฉันเล่นเทนนิสอาชีพมาเลยก็ว่าได้ และด้วยฟอร์มจากวันนี้ฉันพร้อมที่จะเจอกับคู่ต่อทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม”

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ รายการ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ จะมีคิวลงหวดกันช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 115,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,450,000 บาท)
ซาฟาโรวา โชว์ยิ้มสวยหลังคว้าชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น