xs
xsm
sm
md
lg

“วีนัส” วืดตัดเชือก “เซเรนา” หวดแฟมิลีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เข้ารอบตัดเชือกไม่ยากเย็น
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 10 ของโลก ชนะผ่าน ซาบิเน ลิซิชกี หวดสาวเยอรมัน ที่ขอยอมแพ้ไป เนื่องจากเจ็บข้อเท้าซ้าย เข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ ซามานธา สโตเซอร์ มือ 2 ของรายการ ที่เอาชนะ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวของเธอ ในศึกแฟมิลี เซอร์เคิล คัพ รอบ 8 คนสุดท้าย ที่เมืองลุงแซม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 740,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22 ล้านบาท) ที่เมืองชาร์ลส์ตัน มลรัฐเซาธ์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

ปรากฏว่า เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดสาวจากสหรัฐฯ มือ 5 ของรายการ เก็บชัยชนะได้แบบไม่ต้องเสียเหงื่อมาก โดยเอาชนะผ่าน ซาบิเน ลิซิชกี นักเทนนิสสาวเยอรมัน มือ 6 ของรายการ ที่ขอยอมแพ้เนื่องจากมีปัญหาอาการเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ระหว่างที่ เซเรนา นำอยู่ 5-1 เกม ในเซตแรก

ขณะที่ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวมือไร้อันดับในรายการนี้ ไม่มาตามนัดเมื่อพลาดท่าพ่ายต่อ ซามานธา สโตเซอร์ มือ 2 ของรายการจากออสเตรเลีย 1-2 เซต 3-6, 6-4, 3-6 โดยสามารถเบรกเกมเสิร์ฟนักหวดสาวอเมริกันไปถึง 8 ครั้งด้วยกัน ทำให้รอบตัดเชือกจะเป็น สโตเซอร์ ที่ตบเท้าผ่านเข้าไปพบกับ เซเรนา วิลเลียมส์ ต่อไป

ผลเทนนิส แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ
เซเรนา วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ / มือ 5) ชนะผ่าน ซาบิเน ลิซิชกี (เยอรมนี / มือ6) 5-1 (ลิซิชกี ขอยอมแพ้หลังมีอาการเจ็บ)
วีนัส วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ) แพ้ ซามานธา สโตเซอร์ (มือ 2 / ออสเตเลีย) 1-2 เซต 3-6, 6-4, 3-6
ลูซี ซาฟาโรวา (เช็ก / มือ 9) ชนะ เวรา ซโวนาเรวา (รัสเซีย / มือ 4) 2-0 เซต 6-3, 6-3
โปโลนา เฮอร์ค็อก (สโลวีเนีย / มือ 14) ชนะ นาเดีย เปโตรวา (รัสเซีย / มือ 13) 2-0 เซต 6-1, 6-2
เข้าไปปลอบ ลิซิชกี
กำลังโหลดความคิดเห็น