xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” เผยชอบ F1-อลอนโซซี้กันเลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวเตะ เชลซี ถ่ายรูปกันอย่างพร้อมเพรียง
ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ของ เชลซี ออกมาเผยว่า ตนเองแอบสนใจการแข่งขันรถฟอร์มูลา วัน และรู้จักกับ เฟร์นันโด อลอนโซ นักแข่งเพื่อนร่วมชาติดี หลังจากที่สโมสรได้เซ็นสัญญากับ เซาเบอร์ ทีมแข่งดังแห่งศึกเอฟวัน และได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นการการเมื่อวันที่ 10 พ.ค.ผ่านมา

เซาเบอร์ และ เชลซี ได้มีการจับมือเป็นพันธมิตรทางด้านกีฬาเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดช่วงสายของวันพฤหัสบดี ทีมรถสูตรหนึ่งชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้นำรถแข่ง C31 ที่ใช้ในฤดูกาล 2012 มาเปิดตัว ณ สนามซ้อมค็อปแฮม พร้อมถ่ายรูปร่วมกับบรรดาสตาร์แข้งและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีม “สิงห์บลู” ในบรรยากาศชื่นมื่น

มาตา ดาวเตะร่างเล็กของ เชลซี ออกมาเผยว่า ตนเองเป็นหนึ่งในแฟนคลับตัวยงของการแข่งรถฟอร์มูลา และเคยไปตามเชียร์ เฟร์นันโด อลอนโซ ยอดนักขับเพื่อนร่วมชาติของทีมเฟอร์รารี ถึงขอบแทร็คที่สนาม คาตาลุนญา เซอร์กิต ที่เมืองบาร์เซโลนา และ บาเลนเซีย สตรีท เซอร์กิต ที่บาเลนเซีย มาแล้ว

“ผมชอบเอฟ 1 นะ แล้วผมก็รู้จัก อลอนโซ ด้วย เขาเป็นนักกีฬาที่ดี ผมเคยตามไปดูเขาถึงสนามแข่งที่เมือง บาร์เซโลนา และ บาเลนเซีย เขามีลีลาการขับรถได้ดี นี่จึงเป็นเรื่องดีอีกนั่นแหละที่ เชลซี ได้เป็นพันธมิตรกับเซาเบอร์” เพลย์เมกเกอร์สเปน กล่าว

ผลของการเซ็นสัญญาครั้งนี้รถแข่งของทีมเซาเบอร์ ที่มี เซอร์จิโอ เปเรซ และ คามูอิ โคบายาชิ สองนักขับของทีมจะออกแบบโลโกสโมสร เชลซี ปรากฏอยู่บริเวณจมูกรถที่ใช้ในการแข่ง “สแปนิช กรังด์ปรีซ์” ที่ปนะเทศสเปน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ในสแตมฟอร์ม บริดจ์ ของ “สิงห์บลู” จะติดป้ายโฆษณาโปรโมตทีมรถสูตรหนึ่งเจ้านี้เอาไว้ด้วยเช่นกัน
จมูกรถใหม่ของ C31
รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ สิงห์บลูส์ กับแอ็คชั่นสุดหล่อ
มาตา ขอจำลองสถานการณ์ซิ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น