xs
xsm
sm
md
lg

เรดบูลล์ปัด “เว็บเบอร์” ซบเฟอร์รารี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสค่าย เรดบูลล์ เรซซิง แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ปฏิเสธกระแสข่าวที่ มาร์ค เว็บเบอร์ ดอดเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีม “ม้าลำพอง” เฟอร์รารี ในปี 2013 พร้อมเผยว่าไม่มีเหตุผลที่นักขับชาวออสซี่จะตีจากทีม “ตรากระทิงแดง”
ฮอร์เนอร์ (ขวา) ทีมบอสเรดบูลล์
นักขับวัย 35 ปี จากแดนจิงโจ้ ที่กำลังจะหมดสัญญากับเรดบูลล์หลังจบฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า เจ้าตัวเตรียมโบกมือลาทีมแข่งแชมป์โลก ไปร่วมงานกับเฟอร์รารี โดยจะไปแทนที่ เฟลิเป มาสซา นักซิ่งบราซิเลียนในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสเรดบูลล์ ออกมาเผยถึงรายงานดังกล่าว ว่า “ในทุกๆ ปี มาร์ค ก็ตกเป็นข่าวตลอด ว่า จะย้ายออกจากเรดบูลล์ แต่กับกระแสข่าวนี้ผมมั่นใจว่าไม่มีทางที่เขาจะย้ายไปสวมยูนิฟอร์มสีแดงเด็ดขาด เขายังมีความสุขกับเรา ส่วนเรื่องอนาคตน่าจะมีการพูดคุยกันในช่วงปลายปีนี้”

พร้อมกันนี้ ทีมบอสแห่งโรงงานมิลตัน คีนส์ ยังเอ่ยชมผลงานของเว็บเบอร์ ใน 4 สนามแรกของปีนี้ แม้ว่านักซิ่งออสซี่จะยังไม่สามารถขึ้นโพเดียมได้เลยก็ตามทีว่า “การทำผลงานอันดับที่ 4 ได้ตลอด 4 เรซติดต่อกัน แสดงให้เห็นว่า มาร์ค ยังคงมาตรฐานการขับของเขาเอาไว้ได้ ซึ่งผมมั่นใจว่า ทั้ง มาร์ค และเซบาสเคียน (เวทเทล) จะผนึกกำลังนำทีมกลับมาสู่ความสำเร็จได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้”

สำหรับศึกเอฟวันสนามต่อไปจะเป็นการแข่งขันในรายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม คาตาลุนญา เซอร์กิต ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น