xs
xsm
sm
md
lg

"เว็บเบอร์" ชี้ F1 ปีนี้ยากคาดเดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับจอมเก๋าสังกัดทีมเรดบูลล์ เรซซิง แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ออกโรงแสดงความคิดเห็นว่า การลุ้นแชมป์เอฟวันประจำฤดูกาล 2012 นี้ เป็นสิ่งที่ยากจะคาดเดา พร้อมออกปากชื่นชมทีมคู่แข่งว่าพัฒนารถขึ้นมาได้อย่างน่าทึ่ง
เว็บเบอร์ ยึดอันดับที่ 4 มา 4 สนามติด
ทีมแข่ง "ตรากระทิงแดง" แชมป์โลกเอฟวันจาก 2 ปีล่าสุด เพิ่งจะคว้าชัยกรังด์ปรีซ์แรกได้ในสนามที่ 4 ของปี 2012 จากผลงานของเซบาสเตียน เวทเทล ในศึกไชนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่เว็บเบอร์เองทำดีที่สุดด้วยการคว้าคว้าอันดับที่ 4 เป็นสนามที่ 4 ติดต่อกัน

ซึ่งนักซิ่งออสซี่วัย 35 ปี พูดถึงความน่าสนใจของเอฟวันปีนี้ว่า "จากผลการแข่งขัน 4 สนามแรก นี่คือฤดูกาลแข่งขันที่ยากจะคาดเดาจริงๆว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อย่างไรก็ดีเราหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งเมื่อฤดูกาลแข่งขันเข้าสู่ทวีปยุโรป"

พร้อมกันนี้เว็บเบอร์ ยังเอ่ยชมทีมคู่แข่งในปีนี้ว่า "ถือเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่หลายๆทีมทำรถขึ้นมาจนมีความเร็วที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะโลตัส ที่ดูดีมาตั้งแต่ช่วงวินเตอร์เทสต์ ขณะที่แม็คลาเรนเองหากพูดถึงความเร็ว รถของพวกเขาดูดีมากๆ เช่นเดียวกับเมอร์เซเดส ที่ใครก็จะประมาทไม่ได้"

สำหรับศึกเอฟวันสนามที่ 5 ของฤดูกาล 2012 จะขยับไปแข่งกันในทวีปยุโรป เริ่มจากรายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามคาตาลุนญา เซอร์กิต ประเทศสเปน ในวันวันที่ 13 พ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น