xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์ชาร์ลส” เตือน “กริฟฟิน” เลิกมารยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กริฟฟิน เจอจวกโอเวอร์ แอ็คติง
เซอร์ ชาร์ลส บาร์คลีย์ ตำนาน “ลูกพระอาทิตย์” ฟีนิกซ์ ซันส์ ออกโรงเตือน เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดดาวเด่น แอลเอ คลิปเปอร์ส อย่ามีปฏิกิริยาโอเวอร์แอกติ้ง เกินเหตุ เพราะจะไม่ได้รับการเคารพในฝีมือจากเหล่าเพื่อนร่วมอาชีพศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

เบล็ค กริฟฟิน ฉายฟอร์มเด่นทำ 30 แต้ม มีส่วนช่วยให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส คว้าชัย 101-97 คะแนน ขึ้นแท่นนำ เมมฟิส กริซลีย์ส 3-1 เกม ในรอบแรกเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก อย่างไรก็ดี ฟอร์เวิร์ดสตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เริ่มเจอกระแสวิจารณ์เรื่องการไม่มีน้ำใจนักกีฬา เสแสร้งเจ็บเรียกฟาล์วจาก มาร์ค กาซอล เซ็นเตอร์ชาวสเปน

โดย เซอร์ ชาร์ลส บาร์คลีย์ ซึ่งวิเคราะห์เกมให้สถานีโทรทัศน์ช่อง “ทีเอ็นที” (TNT) แสดงทรรศนะเกี่ยวกับ กริฟฟิน ไว้ดังนี้ “เขาทำให้ผมแทบบ้าไปเลย ผมเรียกหมอนี่เปรียบให้เป็น วินซ์ คาร์เตอร์ เพราะวินซ์ เป็นสุดยอดผู้เล่น สามารถพูดได้ว่า เบล็ค เป็นนิววินซ์ ก็ว่าได้ แต่มันคงดีกว่านี้ถ้า เบล็ค หยุดล้มตัวอะไรแบบนั้น ต่อไปเขาจะเสียความเคารพนับถือจากเพื่อนร่วมอาชีพได้”

นอกจากนี้ บาร์คลีย์ โต้ตอบ แดน แพทริก เพื่อนร่วมรายการว่าคงไม่เห็น “บิ๊กฟิล” ฟิล แจ็คสัน กลับสู่ NBA มาคุมคลิปส์ “คงไม่หรอก แดน ส่วนตัวผมคิดว่า ฟิล แจ็คสัน แก่มากแล้ว จึงไม่คิดว่าเขาจะมาเป็นโค้ชอีกด้วยวัย 70 ปี ในส่วน คลิปเปอร์ส พวกเขาเล่นเกมบุกครึ่งสนามช่วงท้ายเกมและต่อเวลาได้แย่ อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่า เมมฟิส กริซลีย์ส เล่นกันน่าผิดหวังด้วย และถ้าคลิปเปอร์ส ต้องเจอกับ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส (อันดับ 1 ตะวันตก) คงรอดยาก หากสเปอร์ส ยังเล่นได้แบบที่พวกเขาเป็น”


กำลังโหลดความคิดเห็น