xs
xsm
sm
md
lg

"วอลล์" โชว์ดังก์บรรเจิดเกมไรซิงสตาร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอลล์ โชว์ไขว้หลังดังก์สุดเลิศ
จอห์น วอลล์ การ์ดดีกรี "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ปี 2010 โชว์อ้อมหลังดังก์สุดบรรเจิดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ เกมส์ ประจำปี 2012 ที่ออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา เกมไรซิง สตาร์ส ซึ่งผลปรากฏว่า "ทีมชัค" ทุบเอาชนะ "ทีมแชค" 146-133 คะแนน เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555

เข้าสู่สัปดาห์ "เกมรวมดารา" ครั้งที่ 61 ซึ่งปกติตามธรรมเนียม คืนวันศุกร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น จะต้องมีเกม "พี่ปีสอง" ปะทะ "น้องปีหนึ่ง" ทว่าปีนี้ NBA เปลี่ยนมุกให้มาเป็นการแข่งขัน "ไรซิง สตาร์ส ชาลเลนจ์" เป็นการนำเอาผู้เล่นรุคกี้และที่มีประสบการณ์มาแล้ว 1 ปี ผสมปนเป จากการคัดเลือกโดยเหล่าผู้ช่วยโค้ชทั้ง 30 ทีมในลีก รวมถึงให้ เคนนี สมิธ ของสถานีโทรทัศน์ช่องทีเอ็นที (TNT) แม่ข่ายถ่ายทอดสดคัดกรองจนได้มา 20 คน

ก่อนที่จะให้ ชาคิล โอนีล อดีตเซ็นเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส และเซอร์ ชาร์ลส บาร์คลีย์ อดีตฟอร์เวิร์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ผันตัวเองมาเป็นนักวิเคราะห์เกมการแข่งขัน NBA ให้ทางช่อง TNT ได้ดราฟท์เข้าทีมของแต่ละฝ่าย เพื่อมาแข่งไรซิง สตาร์ส ชาลเลนจ์

ซึ่งผลปรากฏว่า "ทีมชัค" พิชิตชัยไป 146-133 คะแนน โดย คายรี เออร์วิง การ์ดจ่ายดีกรี "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ปี 2011 ของคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ปล่อยทีเด็ด 34 แต้ม ที่สำคัญชู้ตสามแต้มลงทั้งหมด 8 หน คว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) เกมนี้มาครอง

แต่อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของเกมนี้ เห็นจะหนีไม่พ้นการหลุดเข้าไปโชว์ลีลา กระโดดไขว้หลังก่อนดังก์ใส่ห่วงอย่างสุดสวยของ จอห์น วอลล์ พอยท์นการ์ด "พ่อมด" วอชิงตัน วิซาร์ดส ซึ่งทีมข่าว MGR Sport ไม่พลาดนำคลิปดังก์เด็ดๆ แบบนี้มาให้คอยัดห่วง NBA ได้ยลกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น