xs
xsm
sm
md
lg

“มิคเคลสัน” ปลื้มเข้าหอเกียรติยศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน กลายเป็นผู้เล่นระดับฮอล ออฟ เฟรม
“เลฟตี้” ฟิล มิคเคลสัน ยอดโปรชาวอเมริกันอดีตแชมป์เมเจอร์ 4 รายการ เผย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการบรรจุชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศกอล์ฟโลกในงานพิธีที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการที่เมืองเซนต์ ออกัสติน รัฐฟลอริดา ประเทศบ้านเกิด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 พ.ค.(ตามเวลาท้องถิ่น)

มิคเคลสัน รวมถึง แซนดี ไลล์ อดีตแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ปีเตอร์ อัลลิสส์ อดีตนักกอล์ฟและผู้สื่อข่าวทางโทรทัศน์ ฮอลลิส สเตซีย์ อดีตโปรหญิงแอลพีจีเอ ทัวร์ และ แดน เจนกินส์ นักข่าวกีฬากอล์ฟ เป็นผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อจากคนในวงการก้านเหล็กให้เข้าสู่หอเกียรติยศประจำปี 2012

โปรสิงห์อีซ้าย กล่าวด้วยความปลาบปลื้มใจในงานพิธี ว่า “สิ่งที่ผมอยากจะพูดมาตั้งแต่เป็นเด็ก และจับไม้กอล์ฟครั้งแรก นั้นคือ ที่ผ่านมา ผมมีชีวิตอยู่ในความฝัน และผมต้องขอขอบคุณทุกคนสำหรับเกียรติยศในคืนวันนี้”

ทั้งนี้ มิคเคลสัน วัย 41 ประสบบความสำเร็จอย่างสูงในชีวิตการเล่นกอล์ฟ คว้าแชมป์ทั่วโลก 42 รายการ รวมถึงเมเจอร์ 4 รายการ (เดอะ มาสเตอร์ส 3 สมัย และพีจีเอ แชมเปียนชิป 1 สมัย) โดยเจ้าตัวได้รับคะแนนโหวต 72 เปอร์เซ็นต์ จากสมาชิกและที่ปรึกษาของหอเกียรติยศ รวมถึงนักข่าวสายกอล์ฟ มากที่สุดนับแต่ เกรก นอร์แมน ตำนานก้านเหล็กชาวออสซีได้รับคะแนนโหวต 80 เปอร์เซ็นต์ เมื่อปี 2001
กำลังโหลดความคิดเห็น