xs
xsm
sm
md
lg

"ไพรซ์" เสียบแทน "นอร์แมน" กัปตันเพรสซิเดนท์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไพรซ์ นั่งกัปตันทีมนานาชาติ
นิก ไพรซ์ ยอดโปรซิมบับเว อดีตแชมป์เมเจอร์ 3 รายการ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมนานาชาติเพื่อทำศึกกอล์ฟประเภททีมรายการ "เพรสซิเดนท์ คัพ" กับทีมสหรัฐอเมริกา ในปี 2013 แทนที่ เกรก นอร์แมน ตำนานนักกอล์ฟชาวออสซี ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จในการนำทีม 2 สมัยที่ผ่านมา

ขณะที่ทีมสหรัฐฯ ยังคงเป็น เฟรด คัพเพิลส์ อดีตแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส ปี 1992 ทำหน้าที่กัปตันทีมตามเดิมเป็นครั้งที่ 3 ต่อจากปี 2009 และ 2011 ซึ่งทีมก้านเหล็กมะกันคว้าชัยรวด

สำหรับศึกเพรสซิเดนท์ คัพ ปี 2013 จะแข่งขันที่สนามมัวร์ฟีลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ ซึ่งออกแบบโดย แจ็ค นิคลอส ตำนานนักกอล์ฟชาวอเมริกัน ตั้งอยู่ที่เมืองดับลิน รัฐโอไฮโอ ดวลกันระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม

ด้าน ไพรซ์ ซึ่งเคยมีส่วนร่วมกับศึกเพรสซิเดนท์ คัพ 5 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นปี 2003 กล่าวถึงการได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมนานาชาติว่า "ผมทั้งรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมนานาชาติของศึกเพรสซิเดนท์ คัพ นับแต่ได้เล่นเพรสซิเดนท์ คัพ ครั้งแรกในปี 1994 รายการนี้ก็มีความหมายต่อผมมาก ผมตั้งตารอที่จะนำทีมซึ่งผมแน่ใจว่าจะเป็นทีมนานาชาติที่แข็งแกร่งมาก"

ส่วน คัพเพิลส์ กล่าวว่า "มันเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมสหรัฐฯอีกครั้งในปี 2013 ไม่ผิดถ้าผมจะกล่าวว่าเพรสซิเดนท์ คัพ เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตของผม มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่สามารถลืมได้ ผมโชคดีที่ไดรับโอกาสอีกครั้งที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ซึ่งเรากำลังลุ้นแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน อีกทั้งสนามมัวร์ฟีลด์ วิลเลจ กอล์ฟคลับ ก็เป็นหนึ่งในสนามโปรดของผมด้วย"
คัพเพิลส์ คุมทัพสมัยที่ 3
กำลังโหลดความคิดเห็น