xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ห่วงพี่แนะ “วีนัส” เลิกกินไก่ด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส ต้องหาสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายบ้าง
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวมือ 9 ของโลกชาวเมืองมะกัน เผยเวลานี้เป็นโอกาสดีที่ วีนัส วิลเลียมส์ จะลดน้ำหนัก และรับประทานสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย หวังให้พี่สาวตนเองหายจากโรคปากแห้งและตาแห้ง เนื่องจากภูมิแพ้ตนเอง และกลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง

เซเรนา วิลเลียมส์ ออกมาแนะนำพี่สาวของตนเอง ว่า หลังจากนี้ ควรต้องการควบคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนัก และเริ่มมองหาอาหารที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเจ้าตัวมองว่า วีนัส อาจจะหายโรคภูมิแพ้ของตัวเองมีอาการปากแห้งและตาแห้ง เนื่องจากต่อมทั้งสองไม่สามารถสร้างน้ำตาและน้ำลาย และกลับมามีร่างกายที่แข็งแรงได้อีกครั้ง

เซเรนา อดีตหวดมือ 1 ของโลกวัย 30 ปี เผยว่า ช่วงที่พักอาศัยอยู่บ้านที่ ปาล์ม บีช การ์เดน มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ วีนัส มีความสุขกับการรับประทานอาหารมาก โดยไม่ได้นึกถึงสิ่งที่จะตามมาเมื่อสูงอายุขึ้น ในขณะที่ตนเองมักจะหลีกเลี่ยงอาหารประเภทไก่และปลามานานแล้ว

“ฉันไม่อยากให้เธอกลับมาอยู่ที่บ้าน และได้รับประทานไก่ตามใจแบบเมื่อก่อน และอุทานว่า “ว้าว ฉันต้อง การมันจริงๆ” ซึ่งเธอก็ไม่สามารถหยุดได้ แน่นอนมันไม่ดีต่อสุขภาพของ วีนัส เอง และบางทีควรมองถึงโอกาสรักษาตัวเองบ้าง” เซเรนา แนะนำพี่สาวแบบติดตลก

สำหรับพี่น้อง วิลเลียมส์ มีคิวลงทำศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ระดับมาสเตอร์รายการ “มาดริด โอเพน” ที่เมืองมาดริด ประเทศสเปน โดย วีนัส ที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดรายการนี้ เอาชนะ ซิโมนา ฮาเล็ป จากโรมาเนีย แบบหืดจับในรอบแรก 2-1 เซต 6-1, 4-6, 7-6 (8/6) ผ่านเข้ารอบ 2 ไปพบ แองเจลิเก แคร์เบอร์ จากเยอรมนี ขณะที่ เซเรนา มือ 9 รายการมีคิวลงหวดรอบแรกกับ อีลินา เวสนีนา จากรัสเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น