xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" สนจับปากกาเขียนหนังสือตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย ออกอาการสุดปลื้มกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ที่กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในการแข่งขันที่อินเดียน เวลส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเผยมีความสนใจจับปากกาเขียนหนังสือชีวประวัติ ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองให้แฟนๆได้อ่านกัน
นางฟ้ามาเรีย (ขวา) ขณะแจกลายเซ็นแฟนๆ
อดีตมือ 1 ของโลก กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้งนับตั้งแต่หายบาดเจ็บที่หัวไหล่ ล่าสุดในทัวร์นาเมนต์ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" เจ้าตัวเอาชนะ ซิโมนา ฮาเล็ป จากโรมาเนีย 2 เซตรวด 6-3,6-4 ก่อนมีคิวตบเท้าไปเจอกับ โรเบอร์ตา วินชี มือดีจากอิตาลีในการแข่งขันรอบ 4 วันที่ 14 มี.ค. ตามเวลาประเทศไทย

จากผลงานดังกล่าว ทำให้หวดสาววัย 24 ปี ปลาบปลื้มไม่น้อย โดยกล่าวว่า "บ่อยครั้งฉันทำผลงานในสนามได้ดีกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันมีความสุขเป็นอย่างมาก บอกได้เลยว่าเวลานี้ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังอยู่ในวัยสาวและเต็มไปด้วยความกระปี้กระเป่า และนั่นก็ทำให้ฉันมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าหลายครั้งทีเดียว"

ขณะเดียวกัน แชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย ยังเผยอีกว่าหากมีเวลาว่าง ก็อยากหันมาจับปากกาถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองผ่านตัวหนังสือให้แฟนๆได้อ่านกัน "ส่วนตัวแล้วฉันเป็นคนรักการเขียน ถือเป็นสิ่งที่ฉันบอกอยู่เสมอเมื่อหลายปีก่อน ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะได้มีเวลาถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับชีวิตของตัวเอง มีเรื่องมากมายที่แฟนๆและผู้คนทั่วไปอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับเส้นทางชีวิตของฉัน"

"ที่ผ่านมาฉันชอบบันทึกเรื่องที่ได้พบเจอมาตั้งแต่เด็กๆ และก็ต้องการให้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ฉันทำ ซึ่งมันจะเกิดขึ้นได้เมื่อฉันมีเวลาที่จะนั่งเขียนจริงๆ" นางฟ้ามาเรีย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น