xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" รับป่วยก่อนลิ่วรอบ 3 พาริบาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ สตาร์ทปี 2012 สวยหรู
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิส ผ่านเข้าสู่รอบ 3 ศึก เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 4.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 138 ล้านบาท) ที่อินเดียน เวลส์ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2555

เฟเดอเรอร์ ได้บายรอบแรกลงประเดิมคอร์ตพบกับ คุดลา เดนิส มือไวล์ดการ์ดจากหรัฐฯ ก่อนจะเอาชนะไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-4,6-1 ถือเป็นฟอร์มที่ร้อนแรงของอดีตแชมป์รายการนี้ 3 สมัยติดต่อกันปี 2004-06 โดยเสิร์ฟเอซ 8 ครั้งและเสิร์ฟแรกได้แต้มถึง 79 เปอร์เซนต์ใช้เวลาแข่งขันไปเพียงแค่ 57 นาทีเท่านั้น

หลังเกม เฟเดอเรอร์ ที่ได้กำลังใจจากภรรยาและลูกสาวฝาแฝดเข้ามาเชียร์ด้วย กล่าวว่า "เกมนี้ผมต้องเข็นตัวเองให้มีสมาธิพอสมควร เนื่องจากเป็นไข้หวัดไม่ใช่เพราะเรื่องอากาศ แต่ถือเป็นหน้าที่บางอย่างที่ต้องกระทำ เหมือนเป็นการต่อสู้เพื่อบางสิ่งต่อหน้าครอบครัวและก็ทำได้ดีที่สุด"

สำหรับรอบ 3 เฟเดอเรอร์ จะพบกับ มิลอส ราโอนิค มือวางอันดับ 27 ของรายการจากแคนาดา หวดวัย 30 ปีที่ฤดูกาล 2012 คว้ามาแล้ว 2 แชมป์กล่าวว่า "ผมกำลังใจจดจ่อถึงแมตช์ที่กำลังมาถึง ราโอนิค คือผู้เล่นที่ดีและกำลังพุ่งขึ้นมา แน่นอนการที่เราไม่เคยเจอกับคู่ต่อสู้มาก่อนบางครั้งก็ส่งผลดี แต่บางครั้งก็ไม่"
กำลังโหลดความคิดเห็น