xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” หวังดวล “วีนัส” ตัดเชือกแฟมิลีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา อยากเจอกับพี่สาวเต็มแก่
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมาแสดงความคาดหวังว่า จะได้ดวลแร็กเกตกับ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวของตัวเองในการแข่งขัน แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ที่บ้านเกิด หลังจ่อมีคิวเจอกันเองในรอบตัดเชือก ตามการประกบสายแข่งขัน

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ตามเวลาท้องถิ่น สองพี่น้องอดีตมือ 1 โลก ต่างคว้าชัยในรอบสามด้วยกันทั้งคู่ โดย เซเรนา เอาชนะ มารินา เอราโควิช มือ 17 ของรายการจากนิวซีแลนด์ ไป 2-0 เซต 7-5, 6-4 ขณะที่ วีนัส ปราบ อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา หวดชาวออสซีไป 2 เซตรวด 7-5, 6-2 โดย เซเรนา รอดวลกับ ซาบิเน ลีซิชกี มือ 6 ของรายการจากเยอรมนี ในรอบ 8 คนสุดท้าย ส่วนวีนัส รอเจอ ซาแมนธา สโตเซอร์ หรือ กาลินา วอสโคโบเอวา หลังคู่นี้ต้องเลื่อนแข่งเพราะฝนตก

อย่างไรก็ตาม เซเรนา ก็แอบหวังเล็กๆ ว่า จะได้ดวลกับพี่สาวของตัวเองในรอบตัดเชือก หากเอาชนะ ลีซิชกี ได้ในรอบต่อไป หลังมีโอกาสสูงไม่น้อยที่พี่น้องคู่นี้จะได้เจอกันเองตามผังหวด โดยกล่าวว่า “ฉันหวังว่า เราทั้งคู่จะได้เข้ารอบไปด้วยกัน ฉันต้องเอาชนะคู่แข่งให้ดีอีกสักแมตซ์ และก็หวังเช่นกันว่าเราทั้งคู่จะทำได้ ซึ่งพวกเราจะได้เห็นกัน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันนี้ (6 เม.ย.) ที่เซ็นเตอร์ คอร์ต เซเรนา จะลงแข่งรอบ 8 คนสุดท้ายเป็นคู่ที่สองของสนามเจอกับ ลีซิชกี ในเวลาประมาณ 01.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ส่วน วีนัส จะลงแข่งต่อเป็นคู่ที่สาม โดยจะรอผลผู้ชนะระหว่าง สโตเซอร์ และ วอสโคโบเอวา ที่กลับมาแข่งต่อเป็นคู่แรกตามโปรแกรมที่วางไว้
วีนัส จะได้เจอกับน้องสาวในสนามหรือไม่?
กำลังโหลดความคิดเห็น