xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" ประเดิม 2012 หวดไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส คัมแบ็ค!
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน มีโปรแกรมประเดิมหวดทัวร์นาเมนต์แรกประจำฤดูกาล 2012 ในศึกมาสเตอร์ส โซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่ไมอามี ฟลอริดา สัปดาห์หน้า หลังเป็นหนึ่งในนักหวด 12 ราย ที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดเข้าเมนดรอว์จากฝ่ายจัดการแข่งขัน

หวดวัย 31 ปี ดีกรีแชมป์แกรนด์สแลม 7 สมัย ไม่ได้ลงหวดรายการใดนับตั้งแต่ถอนตัวรอบสองศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่บ้านเกิดเมื่อปีที่แล้ว หลังมีปัญหาป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวจะได้จับแร็กเกต ลงสู้ศึกฤดูกาล 2012 ในรายการหวดระดับมาสเตอร์ส ระหว่างวันที่ 19 มีนาคม - 1 เมษายนนี้

โดยวีนัส ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดจากฝ่ายจัดการแข่งขัน สามารถเข้าไปหวดรอบเมนดรอว์ได้ทันที เช่นเดียวกับหวดรายอื่นๆ อีก 11 คน อาทิ เฟร์นานโด กอนซาเลซ จากสเปน หรือ เฮเธอร์ วัตสัน จากอังกฤษ ซึ่งอดีตแชมป์ 3 สมัย กล่าวว่า "ที่ผ่านมาฉันเฝ้าดูการแข่งขันมาตลอดในฐานะเป็นทัวร์นาเมนต์บ้านเกิด แถมยังได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมมากมาย และเวลานี้ ฉันก็กำลังมองไปถึงการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า"

วีนัส ปรากฏตัวในทัวร์นาเมนต์คอร์ตสีม่วงครั้งล่าสุดเมื่อปี 2010 โดยครั้งนั้นอดีตมือ 1 โลก ตบเท้าเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ แต่สุดท้ายพ่าย "ซูเปอร์มัม" คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตมือ 1 โลกชาวเบลเยียมไปแบบหมดรูป 2-6, 1-6 ต่อหน้าแฟนเจ้าถิ่น โดยทัวร์นาเมนต์ปี 2012 แฟนๆจะได้ชมลีลาหวดของวีนัสอีกครั้งในรอบแรก วันที่ 20-21 มีนาคมนี้ ตามโปรแกรมที่วางไว้
กำลังโหลดความคิดเห็น