xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" เจ็บข้อเท้าถอนหวดมอนเทอร์เรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เจ็บข้อเท้าชวดหวดที่เม็กซิโก
แฟนๆเทนนิสของ เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดหญิงอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน มีอันต้องร้องเพลงรอชมลีลาของเซเรนากันต่อไป หลังล่าสุดหวดวัย 30 ปี ถอนตัวจากการแข่งขัน มอนเทอร์เรย์ โอเพน ที่เม็กซิโก สัปดาห์หน้า หลังเจ็บข้อเท้าตอนซ้อม

หวดหญิงดีกรีแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ยังไม่ได้ลงสนามหวดรายการใดๆของดับเบิลยูทีเอ นับแต่ตกรอบศึกออสเตรเลียน โอเพน รอบ 16 คนสุดท้าย ด้วยน้ำมือของ เอกาเทรินา มากาโรวา จากรัสเซียเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวมีคิวลงหวดรายการ เวิลด์พูล มอนเทอร์เรย์ โอเพน ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 10-26 ก.พ. ตามโปรแกรม

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายจัดการแข่งขันที่เม็กซิโก ออกข่าวยืนยันแล้วว่า เซเรนา ถอนตัวจากการแข่งขันครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่าวิลเลียมส์ผู้น้อง ปฏิเสธไวลด์การ์ดที่ฝ่ายจัดมอบให้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าในการลงสนามฝึกซ้อมก่อนหน้านี้ ซึ่งนั่นทำให้โรเบอร์ตา วินชี หวดหญิงจากอิตาลี กลายเป็นมือ 1 ของรายการโดยปริยาย

ก่อนหน้านี้ เซเรนา และ วีนัส จับคู่กันกลับมารับใช้ชาติในการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์ประเภททีมหญิง "เฟดคัพ 2012" ให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งเซเรนา โชว์ฟอร์มเก็บชัยชนะได้ถึง 2 แมตซ์ และมีส่วนสำคัญพาทีมหวดหญิงแดนลุงแซม เฆี่ยนทีมหวดสาวเบลารุสยับ 5-0 คู่ ก่อนตบเท้าเตรียมเล่นรอบเพลย์ออฟขึ้นเวิลด์กรุ๊ปกับทีมชาติยูเครน 21-22 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น