xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์แห้ว! “มู” จ่อเซ็นคุมชุดขาวต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ไม่กลับมาอังกฤษอีกแล้ว?
ความหวังที่ เชลซี จะได้ต้อนรับ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส กลับมาคุมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้าอาจกลายเป็นฝันสลาย เมื่อเจ้าตัวเตรียมต่อสัญญาคุมทีมฉบับใหม่กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ต่อไปอีก 3 ปี พร้อมฟันค่าเหนื่อยหลังหักภาษีอีกปีละ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม “สิงห์บลู” ตกเป็นข่าวมีแผนดึงตัวลูกน้องเก่าที่เคยไล่ตะเพิดไปเมื่อปี 2007 กลับมาทำทีมแทน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราว พร้อมทุ่มไม่อั้นยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ รีล มาดริด อีก 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เพื่อให้ได้ตัว “เดอะ สเปเชียล วัน” กลับมาในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” ก็ยื่นข้อเสนอสัญญาคุมทีมฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปี ซึ่งมีเวลาคุมทีมถึงปี 2015 พร้อมค่าเหนื่อย 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.5 ล้านบาท) ให้ มูรินโญ พิจารณา และมีแหล่งข่าวระดับสูงที่เบร์นาบิว รายงานว่าเจ้าตัวจะเซ็นสัญญาคุมทีมต่อไปในเร็วๆ นี้

แหล่งข่าวรายดังกล่าว เผยว่า “พวกเราใกล้ที่จะหาข้อสรุปในเรื่องนี้ได้แล้ว การเจรจาดำเนินไปได้ด้วยดี โชเซ ได้รับสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว และพวกเรากำลังรอเวลาที่เขาจะจรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีมต่อไปในเร็วๆ นี้”

ทั้งนี้ สัญญาฉบับดังกล่าว ถือเป็นรางวัลที่มาดริดมอบให้กับมูรินโญ หลังประสบความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน มาครองได้สำเร็จนับตั้งแต่ปี 2008 เหนือบาร์เซโลนา อริตลอดกาลทั้งที่ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัด และเป็นกุนซือคนแรกที่ทำทีมคว้าแชมป์มาแล้วทั้งในโปรตุเกส, อังกฤษ, อิตาลี และ สเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น