xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” รั้ง 10 ร่วม สวิงที่สเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ฟอร์มเริ่มดีขึ่นในวันที่สอง
“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟหนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ ออกมาเก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ มีสกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 10 ร่วม ส่วน เกรกอรีย์ เบอร์ดี โปรจากฝรั่งเศสขึ้นมานำเดียวที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ ในศึกกอล์ฟ “สแปนิช โอเพน” ที่สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “สแปนิช โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวมระมาณ 90 ล้านบาท ที่สนามรีล คลับ เดอ กอล์ฟ เดอ เซบีญา ระยะ 7,134 หลา พาร์ 72 ที่เมืองเซบีญา ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่สอง

ปรากฏว่า เกรกอรีย์ เบอร์ดี ก้านเหล็กจากฝรั่งเศสระเบิดฟอร์มในรอบนี้ทำ 8 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี ทำ 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์กระโดดขึ้นมาเป็นผู้นำเดียวหลังจบวันที่สอง โดยมี ซิมมอน ไดสัน จากอังกฤษ (-3) มัตเตโอ มานาสเซโร จากอิตาลี (-2) โรเบิร์ต ร็อค จากอังกฤษ (พาร์) และ ฆอร์เก คาปิโญ สวิงหนุ่มจากสเปน (พาร์) ตามมาเป็นอันดับสองร่วม มีสกอร์เท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์

แดนนี วิลเล็ทท์ นักกอล์ฟชาวเมืองผู้ดีตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอันอับ 6 ร่วมกับ กรีเม สตรอม เพื่อนร่วมชาติที่ทำเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ และโปรกอล์ฟอีก 2 คน โดยมีสกอร์เท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 195 ของโลก หนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ ทำผลงานได้น่าประทับใจเก็บ 5 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี ทำเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 10 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 3 คน

ขณะที่ “แชมป์เก่า” โธมัส ไอเคน ก้านเหล็กจากแอฟริกาใต้ฟอร์มหลุดเสีย 6 โบกี ทำได้เพียง 2 เบอร์ดี รอบนี้ตีเกินไป 4โอเวอร์พาร์ หล่นลงมาอยู่ที่ 40 ร่วมกับ โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล ก้านเหล็กเจ้าถิ่นที่วันนี้เก็บอีเวนท์พาร์ มีสกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ แต่ก็ยังผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นในรอบต่อไปตามที่ฝ่ายจัดกำหนดไว้ที่ 5 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น