xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” เกิน 1 ประเดิมสวิงสแปนิช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ธงชัย ใจดี (แฟ้มภาพ)
“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 195 ของโลกชาวไทย ประเดิมวันแรกไม่สวย ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ ในศึกกอล์ฟ “สแปนิช โอเพน” ที่แดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ ฌอน ไมเคิล โปรสหรัฐที่ทำสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “สแปนิช โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวมระมาณ 90 ล้านบาท ที่สนามรีล คลับ เดอ กอล์ฟ เดอ เซบีญา ระยะ 7,134 หลา พาร์ 72 ที่เมืองเซบีญา ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมดวลวงสวิงวันแรก

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำในวันแรกตกเป็นของ ฌอน ไมเคิล ก้านเหล็กจากสหรัฐฯ ที่ระเบิดฟอร์มทำ 8 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ โดยมี โรเบิร์ต ร็อค กับ แดนนี วิลเล็ทท์ สองโปรจากอังกฤษ และ ฆอร์เก คามาโช สวิงหนุ่มจากสเปน ตามหลังอยู่ 1 สโตรก ที่สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่อันดับ 2 ร่วม ส่วน แมทธิว เบลด์วิน นักกอล์ฟชาวเมืองผู้ดี ทำ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 5

ขณะที่ “แชมป์เก่า” โธมัส ไอเคน ก้านเหล็กจากแอฟริกาใต้เก็บ 4 เบอร์ดี แต่ก็เสีย 3 โบกี สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 12 ร่วมกับ ซิมมอน ไดสัน โปรจากอังกฤษ และนักกอล์อีก 8 ราย

สำหรับ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 195 ของโลก หนึงเดียวของไทยในรายการนี้ ประเดิมวันแรกไม่ดีนัก ออกมาเสียดับเบิลโบกีในหลุมที่ 3 ก่อนเก็บเพิ่ม 6 เบอร์ดี เสีย 5 โบกี จบวันที่สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 37 ร่วม มีสกอร์ตามหลังผู้นำ 6 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น