xs
xsm
sm
md
lg

"มานู" เบิ้ลพาเซบีญากดเกรนาดา 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มานู เดล โมรัล กองหน้าของเซบีญา กดคนเดียวสองประตูในช่วงท้าย ช่วยพาต้นสังกัดบุกมาเอาชนะ เกรนาดา 3-0 พร้อมขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตาราง ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ลาลีกา สเปน นัดมันเดย์ ไนท์ เกรนาดา ทีมอันดับ 17 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับ "ไอ้ค้างคาว" เซบีญา อันดับ 14 โดยเกมนี้มีความหมายยิ่งกับทีมเยือน ซึ่งหากบุกมาเก็บ 3 แต้มนอกบ้านได้ ก็จะมีโอกาสเบียดขึ้นไปอยู่กลางตาราง และมีลุ้นโควตาไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป ฤดูกาลหน้า

รูปเกมทั้งสองทีมผลัดกันบุกได้แบบสนุกสูสี กระทั่งนาที 39 เซบีญา ก็มาได้ประตูนำก่อน 1-0 จากจังหวะโชเซ อันโตนิโอ เรเยส กองกลางของทีม แทงทะลุช่องให้อัลวาโร เนเกรโด วิ่งไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู ก่อนแปบอลผ่านตัวโรเบอร์โตเข้าไปอย่างง่ายดาย และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง มานู เดล โมรัล ก็มาสวมบทฮีโร่ซัดคนเดียวสองประตูในนาที 54 และช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 ส่งผลให้เซบีญา บุกมาเอาชนะเกรนาดา ขาดลอย 3-0 โดยเจ้าบ้านเวลานี้ยังรั้งอันดับ 17 มี 31 แต้ม ต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป ส่วนเซบีญา กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 9 ตามหลังทีมพื้นที่ไปเล่นยูโรปา ลีก 5 แต้มด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น