xs
xsm
sm
md
lg

"คามาโช จูเนียร์" ลั่นชกนำเงินเข้ามูลนิธิพ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮคเตอร์ คามาโช จูเนียร์ (ซ้าย)
เฮคเตอร์ คามาโช จูเนียร์ ลูกชายแท้ๆ ของ เฮคเตอร์ คามาโช ยอกนักมวยชาวเปอร์โต ริโก ที่ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ประกาศต่อจากนี้ตนเองขอขึ้นชกและนำเงินบางส่วนจากค่าบัตรเข้าชมร่วมสมทบทุนเข้ามูลนิธิการกุศลของคุณพ่อตนเอง ตามการรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น"

เว็บไซต์กีดังชื่อดังเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ เฮคเตอร์ คามาโช จูเนียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยลูกชายของอดีตกำปั้นผู้ล่วงลับ กล่าวว่า เขาตั้งใจจะนำเงิน 1 ดอลลาร์ ที่ได้จากส่วนแบ่งการขายบัตรเข้าชมการแข่งขันแต่ละใบ บริจาคเข้าสมทบทุนมูลนิธิ "20 เมษายน" ของคุณพ่อหลังจากถูกยิงเสียชีวิตในรถยนต์กับเพื่อนเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดย คามาโช จูเนียร์ ในวัย 34 ปี ที่เริ่มต่อยมวยมาตั้งแต่ปี 1994 มีความมุ่งมั่นชัดเจนทีจะเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตคนในประเทศให้ดีขึ้นหลังการเสียชีวิตของพ่อ กล่าวว่า "ผมมีความต้องการที่จะขจัดอาวุธปืนที่มีเกลือนกลาดออกไปจากท้องถนน และหากว่ามันจะพอช่วยเหลือชีวิตคนสัก 10 รายจะดีมาก ผมของผมต้องโดนยิงในรถยนต์ ผมจะพยายามช่วยให้เด็กๆ ในเปอร์โต ริโกมีชีวิตดีขึ้น เพื่อให้เขาได้รับสิ่งที่ดีและมีชีวิตดีกว่าที่เป็นอยู่"

สำหรับ ลูกชายของ ยอดดำปั้นชื่อดัง มีเชื้อไม่ทิ้งแถวคุณพ่อ พกสถิติขึ้นชกทั้งหมด 60 ไฟต์ ชนะ 54 เสมอ 5 แพ้ 1 และเป็นการน็อคได้ถึง 29 ครั้งด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น