xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเจ๊ามาลากา 10 ตัว 2-2 ศึกโกปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนียสตา วาดลวดลายในสนามแต่ไม่มีชื่อบนสกอร์
บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน พลาดเก็บชัยในบ้านของตัวเองหลังโดน มาลากา ที่เหลือ 10 ตัว ไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกมไป 2-2 ในศึกฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนไปดวลกันต่อนัดสอง วันที่ 23 ม.ค.

โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก
บาร์เซโลนา 2-2 มาลากา

เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกของศึกชิงแชมป์ โกปา เดล เรย์ บาร์เซโลนา แชมป์เก่าปีที่แล้ว เปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับ มาลากา โดยวันนี้ฝั่งเจ้าบ้านส่งผู้เล่นชุดผสม แต่ยังมี ลิโอเนล เมสซี ยืนล่าตาข่าย ส่วนฝั่งทีมเยือนใช้ ฮาเวียร์ ซาวิโอลา กับ เซบาสเตียน เฟร์นานเดซ ล่าตาข่าย

ปรากฏว่า ครึ่งแรก นาที 25 กลายเป็น มาลากา ที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 โชเซ ปินโต นายด่านเจ้าถิ่นออกบอลให้ อาเดรียโน คอเรียอา หน้าเขตโทษ ทว่าโดน มานูเอล อิตูร์รา วิ่งมาแซะบอลก่อนยิงเข้าไปแบบไม่เหลือ แต่อล้วนาที 29 เจ้าบ้านก็มาตีเสมอได้เป็น 1-1 จาก ลิโอเนล เมสซี ที่ลากมาจากครึ่งสนามก่อนซัลโวเข้าเสาไกลแบบสุดสวย

ถัดมานาทีเดียว เมสซี เจ้าเก่า เปิดบอลจากลูกเตะมุมมาให้ คาร์เลส ปูโยล จัดการโหม่งเสยส่งบอลเข้าประตูไปให้ “เจ้าบุญทุ่ม” พลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือ มาลากา พยายามไล่ตีเสมอแต่ทำไม่ได้ จบครึ่งแรก บาร์เซโลนา ออกนำ มาลากา ไปก่อน 2-1

กลับมาครึ่งหลัง นาที 75 สถานการณ์ของทีมเยือนเลวร้ายลงไปอีกเมื่อต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง นาโช มอนเรอัล โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม นาทีสุดท้ายของเกม กลายเป็น มาลากา มาได้ประตูตีเสมอจากลูกชาร์จของ นาโช คามาโช จบเกม เสมอกันก่อน 2-2 และจะกลับไปเล่นกันต่อในเกมนัดสองที่ ลา โรเซลดา วันที่ 23 ม.ค.นี้

ผลฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

รีล ซาราโกซา 0-0 เซบีญา

บาร์เซโลนา 2-2 มาลากา
[0-1 มานูเอล อิตูร์รา น.25, 1-1 ลิโอเนล เมสซี น.29, 2-1 คาร์เลส ปูโยล น.30, 2-2 นาโช คามาโช น.90]
เมสซี ยิงได้ต่อเนื่อง
คามาโช ยิงตีเสมอให้ มาลากา ท้ายเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น