xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ซ้อมร่วมทัพ “ตราหมี” 2 วันติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่เป็นวันที่สอง
ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ได้รับโอกาสฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงของ ลาลีกา สเปน เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ขุนพล “ตราหมี” จะลงเล่นเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนนี้ (17 ม.ค.)

เข้าสู่วันที่ 7 ของการบินไปลับแข้งฝึกซ้อมอยู่กับ “ตราหมี” สำหรับดาวยิงตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดยเมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ดิเอโก ซิเมโอเน ผู้จัดการทีมของ แอต.มาดริด นำทีมชุดใหญ่ลงซ้อมที่ สปอร์ตส ซิตี ใน มายาดาฮอนดา

โดยการฝึกซ้อมช่วงบ่าย ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวและมีฝนโปรยปรายเล็กน้อย เน้นไปที่การเรียกสภาพความฟิตและออกกำลังเป็นส่วนใหญ่กับอุปกรณ์ช่วยอย่างลูกบอลลูน ซึ่ง “เจ้ามุ้ย” และนักเตะคนอื่นๆ ใช้เวลาซ้อมไป 70 นาที ขณะที่ ราดาเมล ฟัลเกา แยกไปซ้อมที่ยิม และได้กลับมาแจมกับเพื่อนๆ ในสนามอีกเล็กน้อย

หลังจบการฝึกซ้อม ซิเมโอเน ก็เดินตรงไปที่ห้องแถลงข่าวเพื่อแถลงความพร้อมเกี่ยวกับทีมก่อนจะมีคิวเปิด บิเซนเต กัลเดรอน ทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ รีล เบติส ในช่วงค่ำของวันนี้ (17 ม.ค.) ซึ่ง ธีรศิลป์ อาจไปปรากฏตัวอยู่บนอัฒจันทร์ เพื่อชมทีมชุดใหญ่ลงฟาดแข้งในเกมนี้ด้วย
แข้งตราหมีซ้อมก่อนเตะ โคปา เดล เรย์
กำลังโหลดความคิดเห็น